胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/8/2018 9:58:06 AM

7 dấu hiệu bạn đang “trật bánh” trong nghề nghiệp

Có câu nói rằng “Những điều tốt đẹp không bao giờ kéo dài mãi”, trong công việc cũng vậy, sẽ có những thời điểm bạn cảm thấy hiệu quả làm việc đi xuống kèm theo rất nhiều sự thay đổi về tinh thần.

Liệu bạn có đủ tinh tế để nhận ra sự nghiệp của mình đang đi xuống và có những thay đổi kịp thời? Theo Trưởng phòng Tuyển dụng Careerlink.vn, một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong ngành nhân sự và việc làm tại Việt Nam, thì có 7 dấu hiệu phổ biến cho thấy bạn đang đi “lệch hướng” trong nghề nghiệp, hãy cùng tham khảo nhé.
 
Tham khảo các việc làm hấp dẫn tại careerlink.vn
 
Đối đầu với sếp
Không thể tránh khỏi việc có lúc bạn cảm thấy không phục với hành động hay quyết định nào đó của cấp trên. Và khi mâu thuẫn được tích tụ lâu ngày và lên đến cao trào thì bạn sẽ dễ có những hành động hoặc lời nói thể hiện sự đối đầu với sếp. Mặc dù quan điểm của bạn là đúng nhưng chắc rằng bạn sẽ là người sẽ gánh chịu những hậu quả nặng nề. Cấp trên sẽ nghĩ bạn là kẻ chống đối và có cái nhìn không thiện cảm về bạn, thậm chí khiến bạn rơi vào tình cảnh bị mất việc.

Khó khăn khi làm việc nhóm
Trong quá trình làm việc nhóm, chuyện không hiểu ý nhau là điều thường xuyên xảy ra nhưng nếu bạn thường xuyên rơi vào các tình huống này thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang gặp rắc rối trong cách làm việc nhóm. Bạn không muốn đóng góp ý kiến, cũng không muốn phản bác ai. Bạn cảm thấy giao tiếp hay hợp tác với đồng nghiệp là một việc  khó khăn, khiến bạn mệt mỏi và khi buộc phải nói chuyện với ai thì luôn mang theo thái độ cộc cằn, miễn cưỡng.

Mắc nhiều sai sót
Trong công việc, mắc phải sai lầm là điều bình thường đối với bất kỳ nhân viên nào nhưng bạn lại liên tục phạm lỗi, mặc dù đó chỉ là những điều cơ bản và bạn đã thực hiện công việc này rất nhiều lần. Tình trạng “trật bánh” càng nghiêm trọng hơn nếu trước đây bạn là người cẩn thận, luôn có sự suy tính và đắn đo trong hành động.

Mất cảm giác với công việc
Bạn cảm thấy mình chẳng còn hứng thú gì với các dự án sắp tới, mà thay vào đó là thái độ dửng dưng như thể bạn chẳng liên quan gì. Bạn biết nhiệm vụ của mình nhưng lại không muốn bắt tay vào, hoặc nếu có thì chỉ làm việc như một cái máy để xong việc mà không có chút cảm xúc hoặc sáng tạo cần thiết.

Làm việc không đúng với năng lực
Ngay cả khi bạn làm đúng công việc nhưng nếu việc đó nằm dưới khả năng của bạn thì đó cũng là dấu hiệu xấu, bởi bạn đang làm giảm thế mạnh và giá trị của mình. Nếu bạn không sử dụng và phát triển các kỹ năng vốn có thì bạn sẽ vô tình làm thui chột và đánh mất “tài sản quý giá” đó trong thời gian không xa.
 
Phàn nàn khi nhận nhiệm vụ mới
Khi được giao một nhiệm vụ nào đó ngoài phần việc thường ngày, phản ứng đầu tiên của bạn là tỏ thái độ khó chịu bởi suy nghĩ “Sao mình phải làm việc này mà không phải người khác?”, “Sao việc gì cũng đến tay mình?” hoặc “Hôm nay phải về trễ nữa rồi!”, hay nặng hơn là “ngâm” việc đến khi bị hối thúc mới bắt đầu tiến hành.
 
Luôn bắt đầu với từ “nhưng mà”
Khi bạn rơi vào tình huống khó khăn, bạn bè hoặc đồng nghiệp đưa ra những gợi ý giúp bạn giải quyết vấn đề nhưng câu trả lời cửa miệng của bạn luôn là “Nhưng mà...”. Bạn luôn có 1002 lí do để giải thích cho sự trì hoãn hoặc trốn tránh hành động của mình, kể cả những lí do “trời ơi đất hỡi” khiến người khuyên... phát bực.
 
Ai cũng từng có lúc cảm thấy “trật đường ray” trong công việc, tuy nhiên điều quan trọng là nhận diện được để nhanh chóng điểu chỉnh lại bản thân. Nếu những trường hợp trên đây không phải là khó khăn hiện tại của bạn nhưng bạn vẫn cảm thấy mình đang “lạc lối” trong công việc, hãy tham vấn đồng nghiệp hoặc cấp trên của mình để nhận được những phản hồi khách quan nhất. Từ đó, bạn có thể “định vị” bản thân và đi đúng hướng trong sự nghiệp.
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2