胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/5/2016 9:42:22 PM

70 khách du lịch được cứu hộ đến Sa Pa an toàn

Trong số khách được tăng bo ra khỏi khu vực sạt lở có hơn 40 người nước ngoài. Tất cả được đưa về trung tâm thị trấn Sa Pa trong ngày hôm nay.

Chiều 5/8, ông Nguyễn Xuân Trường, Phó Chủ tịch huyện Sa Pa cho biết toàn bộ số khách mắc kẹt trên tuyến quốc lộ 4D đã được cứu hộ và đưa về trung tâm thị trấn. Theo ông Hà Quốc Trung, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Du lịch tỉnh Lào Cai, lãnh đạo tỉnh và huyện Sa Pa đã bố trí xe tăng bo, đưa 70 du khách khỏi khu vực bị sạt lở nghiêm trọng, thuộc Km17. Trong số đó có hơn 40 khách quốc tế đang trên đường đến Sa Pa du lịch.

Các du khách bị kẹt được phát đồ ăn và thức uống miễn phí, sau đó được trung chuyển về các khách sạn đã đặt trước. Theo ông Trung, nhiều khách lẻ cũng được khách sạn đưa xe đến đón.

Giao thông trên quốc lộ 4D bị ùn tắc vì sạt lở. Ảnh: Báo Lào Cai.

Ảnh hưởng của bão số 2 đã gây mưa lớn dẫn đến sạt lở nhiều điểm trên tuyến quốc lộ 4D đoạn từ Lào Cai đi Sa Pa. Ngay khi nhận được thông tin, từ 5h30 sáng 5/8, các lực lượng chức năng đã tiếp cận địa điểm sạt lở, giúp đỡ, trung chuyển hành khách và người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.
Hiện công tác giải tỏa các điểm sạt lở vẫn đang được tiếp tục, lực lượng chức năng trực 24/24 để hỗ trợ du khách. Dự kiến đến sáng 6/8, tuyến quốc lộ 4D đoạn Sa Pa - Lào Cai sẽ được lưu thông trở lại.

UBND huyện Sapa cũng chỉ đạo các ngành chức năng kịp thời thông tin cho các đơn vị kinh doanh du lịch, dịch vụ trên địa bàn tạo điều kiện, giúp đỡ các du khách còn kẹt lại Sa Pa về nơi ăn, nghỉ và hỗ trợ đi lại cho du khách.

Anh Nguyễn Văn Bình, hướng dẫn viên đang ở Sa Pa cho biết các hoạt động tham quan, lưu trú và ăn uống tại đây vẫn diễn ra bình thường, không bị xáo trộn. Du khách dù có một chút lo lắng nhưng hy vọng đường sớm lưu thông để trở về Hà Nội ngày mai đúng lịch.

Các phương tiện đi và đến thành phố Lào Cai đã được phân luồng. Đối với các xe dưới 7 chỗ đến Sa Pa thì đi theo đường tránh: TP Lào Cai - đường Thủ Dầu Một - tỉnh lộ 156 đến Bản Vược - tỉnh lộ 158, đến ngã ba Cán Tỷ - tỉnh lộ 155 - quốc lộ 4D - Sa Pa và ngược lại.
 
Theo VmExpress
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2