胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/19/2018 9:53:04 AM

Anantara Quy Nhon Villas: Chuỗi khách sạn Anantara thiết lập tiêu chuẩn mới cho du lịch sang trọng

Nằm riêng biệt trong một vùng vịnh nhỏ tại miền biển Nam Trung Bộ, một điểm đến nổi tiếng với những bãi biển trắng ngà và làn nước trong xanh màu ngọc bích

Anantara Quy Nhon Villas tái khẳng định tiêu chuẩn mới cho một kì nghỉ dưỡng sang trọng với các villas có hồ bơi riêng, dịch vụ quản gia, những gói trị liệu spa tinh tế cùng hàng loạt các hoạt động độc đáo kết nối du khách với địa phương và những vẻ đẹp tiềm ẩn tại Việt Nam.
 



Anantara Quy Nhon bao gồm 26 căn villa với lựa chọn một hoặc hai phòng ngủ. Với tầm nhìn hướng biển, các villas nằm xen kẽ trong một khu vực rộng 7.2 ha được bao quanh bời vườn cây nhiệt đới. Được thiết kế thân thiện với môi trường, khu nghỉ dưỡng được xây dựng để hòa mình vào thiên nhiên với việc sử dụng các vật liệu truyền thống tại đia phương cũng như các họa tiết trang trí thể hiện tinh hoa của ngành nghề thủ công tại đây, tất cả được khéo léo kết hợp trong tổng thể thiết kế đồng nhất hiện đại. Các villa rộng rãi bao gồm sàn phơi nắng bằng đá granite và gỗ tếch, phòng tắm cỡ lớn nhìn trực diện ra vịnh Quy Nhơn, và hồ bơi vô cực riêng tạo nên không gian tươi mát và hiện đại.  Ngoài ra, chất liệu đá xanh Việt Nam tạo nên dấu ấn riêng của địa phương, kết hơp với chât liệu đá granite và đá cẩm thạch mang đến sự tinh tế cho tổng quan thiết kế.
 

Với tiêu chí tập trụng vào các trải nghiệm cá nhân, khách lưu trú sẽ được cung cấp dịch vụ quản gia và một loạt các dịch vụ đi kèm theo yêu cầu như hương xông phòng tự nhiên theo yêu cầu với sự lựa chọn giữa hương sả tươi hoặc hương trà xanh, các sản phẩm trong nhà tắm như xà phòng được làm riêng cho Anantara và tủ rượu vang thượng hạng được chọn lọc trên toàn thế giới trong từng villa.

Phấn đấu trở thành một điểm đến của khu vực, các nhà hàng của Anantara Quy Nhon Villas tôn vinh sự giàu có về ẩm thực của nơi đây với hải sản tươi và hương vị truyền thống. Tại nhà hàng đặc trưng Sea.Fire.Salt của resort, các chuyên gia về muối ẩm thực sẽ tư vấn cho bạn hàng loạt sự lựa chọn tinh tế cho các món ăn sử dụng các loại muối khác nhau từ nhiều quốc gia. Tại quầy bar nằm trong bể bơi, khách có thể bơi đến nghỉ ngơi, ngồi trong làn nước mát lạnh và tận hưởng những ly cocktail, bia thủ công và xì gà Cuba trong khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra biển. Dịch vụ ăn uống tại phòng nâng trải nghiệm của khách hàng lên một tầm cao mới qua việc mang đến trải nghiệm phục vụ chu đáo như ở nhà hàng. Khách hàng có thể đặt cho mình một bữa ăn sáng thịnh soạn dược phục vụ tại phòng, một bữa tiệc đồ nướng với đầu bếp riêng hoặc trải nghiệm các món ngon đường phố của Việt Nam theo một phong cách hoàn toàn mới lạ. Thêm vào đó, chương trình ẩm thực độc đáo Dining By Design của Anantara, chương trình Dining By Design, đưa du khách đến với các trải nghiệm ẩm thực trên một hòn đảo riêng tư hoặc một trải nghiệm hào hững với một chuyến đi câu xa bờ để tự tay chọn lấy những nguyên liệu cho một bữa ăn tinh tế tiếp theo sau.

Dọc trên một sườn núi nhìn ra khu vịnh thanh bình, Anantara Spa là một thiên đường dành riêng cho sức khỏe của bạn, ẩn mình trong những tán lá xanh rì của khu rừng bao quanh. Những bài trị liệu lấy cảm hứng từ thiên nhiên trở nên trọn vẹn hơn với sự lựa chọn phòng trị liêu dành cho 2 người, các bồn ngâm sữa dừa cỡ lớn, xung quanh là tiếng gió biển rì rào chen qua những hàng cây, tất cả đưa trải nghiệm thư giãn của bạn lên một đỉnh cao mới.

Du khách đến với Anantara Quy Nhon Villlas sẽ có cơ hội trải nghiệm chương trình Balance Wellness của Anantara nhằm xây dụng một lối sông khỏe và lành mạnh hơn cho mọi người. Các chương trình trải nghiệm được thiết kế đa dạng để phừ hợp với nhiều đối tượng. Các chuyên gia giảng dạy về chương trình đến từ khắp nơi trên thế giới, mang đến sự linh hoạt và phong phú trong các chương trình tại khu nghỉ dưỡng.

Quy Nhơn, Bình Định từ lâu đã được biết đến vì sự đa dạng trong các điểm tham quan du lịch và văn hóa, thích hợp cho gia đình, cặp đôi và nhóm bạn bè cùng nhau tìm kiếm va chia sẻ những trải nghiệm đặc sắc như văn hóa Chăm và các ngôi chùa có tuổi đời hàng trăm năm.

Resort cách sân bay Quy Nhơn hay còn gọi là sân bay Phú Cát 40 phút lái xe, và chỉ 15 phút lái xe từ trung tâm thành phố. Có các chuyến bay trực tiếp đến Quy Nhơn từ Hồ Chí Minh và Hà Nội mỗi ngày


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2