胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/3/2018 3:28:32 PM

Du lịch Việt Nam: Cần “kích thích” du khách chi tiêu

Du lịch Việt Nam qua các năm chứng kiến mức tăng trưởng đều đặn về lượng khách quốc tế.

Nhưng sẽ càng tốt hơn nếu biết cách tăng thêm nguồn thu ngoại tệ từ phân khúc khách này, vì hiện nay, một số báo cáo cho thấy, khách quốc tế đến Việt Nam chi tiêu còn rất ít.

Khách quốc tế đến Việt Nam chi tiêu rất ít

Theo Tổng cục thống kê, tháng 11 năm 2017 lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 11.645.798 lượt. So với cùng kỳ năm tăng hơn 26% và sắp cán đích mục tiêu đã đề ra.

Lượng khách đến đông nhưng thực tế cho thấy, khách quốc tế đến Việt Nam đang chi tiêu rất ít so với các quốc gia, thành phố khác như Seoul, Bali, Phuket, Kuala Lumpur, Sydney, Hong Kong. 

Trong khi đó, theo Savills, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng khách quốc tế thậm chí cao gấp ba lần các quốc gia nói trên.

Du lịch Việt Nam: Cần “kích thích” du khách chi tiêu - Ảnh 1.

Khách quốc tế đến Việt Nam chủ yếu tham quan thắng cảnh và di tích nên mức chi tiêu không cao

Khảo sát của Tổng cục Du lịch trong 5 năm trở lại đây cũng chỉ ra, khách quốc tế đến Việt Nam chi tiêu cho hoạt động thuê phòng lưu trú và ăn uống thường chiếm 56 - 60%, chi tiêu cho việc mua hàng hóa, đồ lưu niệm, tham quan, vui chơi, giải trí chiếm 20%, số còn lại cho chi phí khác. Còn nếu chỉ tính chi phí tham quan kèm vui chơi giải trí, chỉ bằng 7 - 10% trong tổng chi phí.

Điều này cho thấy gần như toàn bộ chi phí bỏ ra cho một chuyến du lịch tại Việt Nam tập trung vào hoạt động đi lại, ăn uống, thuê phòng, trong khi rất ít du khách chi tiền cho các hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm. 

Nếu so với các quốc gia trong khu vực như Malaysia, Thái Lan, chi phí cho hoạt động vui chơi giải trí chiếm 40 - 50%, thậm chí đến 60 - 70% tổng chi phí cho một chuyến du lịch.

Trong khi đó, Việt Nam kỳ vọng trong 3 năm tới, ngành du lịch Việt Nam thu hút được 20 triệu lượt khách quốc tế, giá trị xuất khẩu du lịch trên 20 tỷ USD. Trung bình mỗi khách khi đến Việt Nam phải đạt mức chi tiêu 1.000 USD.

Làm sao để mỗi khách chi tiêu 1.000 USD trở lên?

Ông Hoàng Nhân Chính, Trưởng Ban Thư ký Hội đồng Tư vấn du lịch Việt Nam, đặt vấn đề, khách đến Las Vegas chơi casino, đến Ibiza để trải nghiệm hộp đêm, đến Thái Lan để đắm chìm trong các thiên đường giải trí. Vậy đến Việt Nam họ sẽ chơi gì?

Đại diện một đơn vị lữ hành cho biết không có nhiều chỗ chơi thú vị hay nơi để du khách tiêu tiền từ rất lâu đã là thực trạng chưa được giải quyết ở Việt Nam, khi khách chỉ có thể ngắm cảnh, tắm biển, đi dạo, chụp ảnh và về. 

Vì vậy, không có gì khó hiểu khi trong diễn đàn xúc tiến đầu tư trước thềm APEC vừa được tổ chức tại Đà Nẵng vừa qua, chính quyền đã đưa ra hàng loạt ưu đãi để kêu gọi các nhà đầu tư phát triển các tổ hợp du lịch giải trí về đêm, đặc biệt các điểm vui chơi sau 0g cho du khách.

Du lịch Việt Nam: Cần “kích thích” du khách chi tiêu - Ảnh 2.

Coco Música Resort - Party Condotel đầu tiên ở Đông Nam Á tọa lạc ngay tại Cocobay

Mới đây, đã có dự án đi theo hướng đó. Tổ hợp Cocobay Đà Nẵng có tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ với quy mô 31 ha, theo chủ đầu tư công bố. 

Dự kiến của chủ đầu tư là khi đi vào vận hành đồng bộ, Cocobay sẽ trở thành tổ hợp giải trí - du lịch đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, thu hút bình quân trên hàng triệu lượt du khách đến vui chơi mỗi năm.

Cocobay sẽ cung cấp ra thị trường hàng ngàn phòng lưu trú, hàng trăm nhà hàng, gian hàng thương mại phong phú, nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc cùng các tiện ích được đầu tư quy mô: đại trung tâm thương mại, cầu pha lê cao nhất thế giới, hồ bơi vô cực…

Với kỳ vọng Cocobay sẽ trở thành một "thiên đường không ngủ" đúng nghĩa cho du khách, cuối tháng 12, tập đoàn Empire Group cho biết đã chính thức đổ hàng nghìn tỷ vào phát triển tổ hợp "Party Condotel" Coco Música Resort. 

Đây được xem là Party Condotel phong cách Ibiza đầu tiên tại Đông Nam Á và một thiên đường ăn chơi đẳng cấp nhất tại Việt Nam.

Du lịch Việt Nam: Cần “kích thích” du khách chi tiêu - Ảnh 3.

Coco Música Resort được đầu tư hệ thống sân khấu, bar, beer club quy mô ấn tượng (Ảnh minh họa)

Tổ hợp Party Condotel này sẽ tái hiện một cách chân thực nhất thiên đường ăn chơi lớn nhất thế giới Ibiza. Dự án sở hữu sân khấu trung tâm ngoài trời lớn nhất tại Việt Nam. 

Khu vực sân khấu này kết nối với quảng trường biểu diễn âm nhạc Cocofest với sức chứa lên đến hàng chục nghìn khán giả và được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, hồ bơi, sân khấu… đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Nơi đây được kỳ vọng sẽ là nơi diễn ra những đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế với những siêu sao âm nhạc hàng đầu thế giới.

Coco Música Resort cũng sở hữu một tổ hợp bar rộng khoảng hơn 6.000 m2 - Diện tích được xem lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. 

Hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng như việc thiết kế quán bar này được Empire Group giao cho những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm thi công và thiết kế những tổ hợp giải trí tại Ibiza, Hồng Kông, Macau.

Khi đi vào hoạt động, Coco Música Resort được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Đà Nẵng.

Theo TTO

Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2