胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/19/2016 5:48:56 PM

Hàng nghìn khách hủy tour Hạ Long, Sa Pa vì mưa bão

Hàng nghìn khách đặt tour trong những ngày qua buộc phải chuyển hướng đi các nơi khác hoặc hủy đăng ký vì thời tiết xấu kéo dài.

Ông Phạm Hà, Giám đốc kinh doanh Công Ty Du Thuyền Bhaya cho biết, từ ngày 17/8, nhiều đoàn khách đi Hạ Long đã phải quay về Hà Nội, vì Quảng Ninh có lệnh cấm tàu. Do đó từ ngày 18/8, công ty đã chủ động hủy các đăng ký mới.

"Đội tàu của công ty có 19 chiếc và theo kế hoạch đều kín phòng trong những ngày này. Tuy nhiên, khoảng 750 khách đã hủy đặt tour du thuyền chỉ trong ba ngày, khiến công ty thiệt hại 75.000 - 80.000 USD", ông Hà thông tin.

Cơn bão số 3 cũng ảnh hưởng lớn đến đội tàu ở Hạ Long của công ty Indochina Sails. Bà Lê Phương Nhi, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của công ty cho biết số lượng khách hủy đến nay đã gần 500. "Trong ngày đầu tiên của đợt bão, khi khách đến nơi nhưng thuyền không thể xuất bến, chúng tôi phải hỗ trợ để họ trở về Hà Nội. Những ngày sau, đội tàu neo đậu hoàn toàn, không nhận đón khách".

Để đối phó với bão, các hãng lữ hành buộc thay đổi lịch trình, cắt ngắn tour với các đoàn đang đi, hoặc lùi lịch với các đoàn sắp khởi hành.

Theo ông Phạm Hồng Đài, Giám đốc APT Travel, từ hai ngày trước các tour đi Hạ Long đã phải chuyển hướng sang Tam Cốc, Bích Động, Tràng An ở Ninh Binh, chùa Hương, city tour ở Hà Nội hay Pù Luông, Thanh Hóa; Mai Châu, Hòa Bình. Tuy nhiên, từ hôm qua các tour này cũng bị hoãn, hủy vì mưa lớn kéo dài. "Riêng ngày hôm nay, 100% tour ghép đi Sa Pa, Cát Bà, Ninh Bình phải hủy với khoảng 600-700 khách", trưởng phòng nội địa của công ty cho biết.

Tại một số công ty lữ hành khác như Hanoitourist, Handspand..., bị hủy nhiều nhất là tour đi Hạ Long, có khi lên đến 100 khách mỗi ngày. Nhiều công ty có khách đi xuyên Việt cũng đã quyết định chuyển hướng để họ trải nghiệm miền Nam trước, miền Bắc sau. Hầu hết đều tạo điều kiện để khách chọn điểm đến và ngày khởi hành phù hợp nhưng vẫn đảm bảo an toàn và không thu thêm phí.

Bên cạnh tour đường bộ, các tour hàng không đi trong nước và nước ngoài cũng buộc phải hoãn vì nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng.

Vietnam Airlines hủy tất cả các chuyến bay đến và đi từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng), Thọ Xuân (Thanh Hóa) và Liên Khương (Đà Lạt) trong ngày 19/8. Đối với các hành khách bị ảnh hưởng, hãng hỗ trợ đổi vé miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình còn chỗ trong các ngày khác.

Với Vietjet Air, 8 chuyến bay có điểm đi và đến Cát Bi (Hải Phòng) sẽ chuyển hướng bay đi và đến Nội Bài (Hà Nội). Ngoài ra, hãng cũng phải hủy một số chuyến bay giữa TP HCM, Nha Trang và Thanh Hoá, TP HCM - Hải Phòng, Hải Phòng - Đà Lạt, Pleiku.

Trưa nay, bão số 3 đổ bộ vào vùng biển Quảng Ninh - Nam Định, mạnh cấp 9 (90 km/giờ), giật cấp 10-12, sau đó đi vào đất liền, ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc. Dự báo, đến 1h ngày 20/8, bão mới suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới.
Theo VnExpress
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2