胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/15/2019 6:12:43 PM

KCN LONG HẬU: RA MẮT LONG HÂU 3

Công ty CP Long Hậu (LHC – Chủ đầu tư dự án Khu công nghiệp Long Hậu đã tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng và Giới thiệu dự án Khu công nghiệp Long Hậu 3, nhằm mục đích tri ân cộng đồng doanh nghiệp, cơ quan ban ngành và đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng LHC trong chặng đường 12 năm.


Ông Trân Hồng Sơn Tổng giám đốc KCN Long Hâu phát biểu khai mạc 

Chương trình còn vinh dự đón nhận sự góp mặt của UBND Tỉnh ủy Long An; Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An (LAEZA), các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như hơn 170 đại diện doanh nghiệp đầu tư tại Khu công nghiệp Long Hậu.

Đặc biệt hơn, tại sự kiện còn diễn ra lễ trao tặng 100 xe tình thương nhằm giúp đỡ cộng đồng cư dân có hoàn cảnh trên địa bàn tỉnh Long An do Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting & LHC phối hợp tài trợ.

Tính đến năm 2018, cả nước tổng cộng có 328 khu công nghiệp, khu chế xuất. Tuy nhiên, chỉ có số ít khu công nghiệp được đầu tư hoàn chỉnh. Trong đó, có LHC đã phát triển thành công mô hình khu công nghiệp sinh thái với đầy đủ tiện ích cho nhà doanh nghiệp lẫn người lao động. Đây cũng là Khu công nghiệp hiếm hoi luôn duy trì và phát huy giá trị cộng đồng doanh nghiệp cùng đồng hành xây dựng môi trường đầu tư.


Từ đất nông nghiệp nhiễm mặn đến KCN có phân nửa doanh nghiệp FDI

Hiện nay, Khu công nghiệp Long Hậu đã thu hút gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, doanh nghiệp nước ngoài chiếm tỷ trọng 50%. Đằng sau thành công này là chặng đường dài trong hành trình 12 năm xây dựng từ vùng đất nông nghiệp nhiễm mặn.
 

ông Phan Chánh Dưỡng người có công phát triển khu nam trong đó có KCN Long Hâu và nay
là Giám đốc Điều hành Quỹ Lawrence S. Ting đã nhận 100 chiếc xe do KCN Logn Hâu ủng hộ người khuyết tật.  

Để làm được điều đó, ngay từ thời điểm ban đầu, LHC đã cam kết xây dựng môi trường đầu tư hoàn thiện, cơ sở hạ tầng nhanh chóng đi vào hoạt động cùng các dịch vụ tiện đa dạng như khu lưu trú, phòng khám đa khoa, siêu thị, trường mầm non, dịch vụ hải quan.

Từ 2006 đến nay, LHC đã giúp nhiều doanh nghiệp trong khu gia tăng lợi thế cạnh tranh khi đầu tư và hoạt động tại đây thông qua tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian trên nền tảng cơ sở hạ tầng đầy đủ. Tính đến cuối 2018, tại Khu công nghiệp Long Hậu đã thu hút gần 200 doanh nghiệp đầu tư, giải quyết việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 22.000 lao động.

Lan tỏa khu công nghiệp sinh thái

Đồng thời tại sự kiện, đại diện LHC cũng đã có công bố lễ ra mắt dự án Khu công nghiệp Long Hậu 3. Đây là dự án được mong đợi tiếp tục thành công của Khu công nghiệp Long Hậu giai đoạn 1 & 2, góp phần thay đổi bộ mặt kinh tế vùng, đóng góp kinh tế - xã hội cho cả cộng đồng doanh nghiệp lẫn cộng đồng dân cư tại xã Long Hậu nói riêng và tỉnh Long An nói chung. Dự án KCN Long Hậu 3 – giai đoạn 1 được triển khai với quy mô 123,98 ha. Hiện tại, dự án đã tiếp nhận doanh nghiệp FDI đầu tiên là Công ty TNHH Quốc tế Cobi có 100% vốn Hàn Quốc.
 

Cũng trong buổi lễ ông Bùi Anh Hiều Giám đốc tiếp thị kinh doanh đại diện KCN Long Hậu đã kí kết thỏa thuận giữa đất 
tại KCN Long Hậu 3 cùng ông Kim Jae Sung đại diện công ty COBI. 
 
Xây dựng môi trường đầu tư và kết nối cộng đồng doanh nghiệp là nét đặc trưng mà Khu công nghiệp Long Hậu đã phát huy rất thành công. Chặng đường 12 năm đã đánh thức tiềm năng kinh tế công nghiệp của một vùng đất nông nghiệp. Khu công nghiệp Long Hậu là ví dụ thực tế chứng minh cho hành trình “thay da đổi thịt” trong thời kỳ kinh tế hội nhập trên địa bàn tỉnh Long An và khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.

Khu công nghiệp Long Hậu có vị trí chiến lược gần TPHCM (chỉ cách cụm cảng Tân Cảng - Hiệp Phước, cảng SPCT 3km, cảng Cát Lái 25km và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 12km, trung tâm Sài Gòn 19km), cùng dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng, đến nay đã thu hút hơn 170 nhà đầu tư, trong đó doanh nghiệp nước ngoài chiếm tỷ lệ gần 50% gồm các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore…
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2