胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/28/2017 4:57:01 PM

Kenwood: Thương hiệu số 1 thế giới về thiết bị nhà bếp đã đến Việt Nam

Chiều 27/4/2017, tại TP. HCM, Kenwood và Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu đã tổ chức buổi Ra mắt máy trộn bột đa năng Kenwood số 1 thế giới có sức mạnh kéo được cả một chiếc xe hơi đến với khách hàng, người tiêu dùng

Sự kiện có sự tham dự của ngài Neill James (Phó Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM), ông Tom Mitchell (Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ), Bếp trưởng Jeffery Koo (Bếp trưởng nổi tiếng từ Hong Kong), ông  Lương Vũ Quang (Đại diện Kenwood Việt Nam – Giám đốc Cty TNHH Đối tác Nhãn hiệu), “Nữ hoàng Truyền thông” Nguyễn Phạm Khánh Vân cùng đông đảo báo giới và khách hàng quan tâm đến máy trộn đa năng Kenwood.
 

Từ trái sang phải: Nữ hoàng truyền thông – MC Nguyễn Phạm Khánh Vân, Giám đốc Cty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu,
Tom Mitchell, Bếp trưởng Jeffery Koo và ngài Neill James.

Tại sự kiện, Kenwood cũng đã chính thức công bố Nhà phân phối độc quyền của Kenwood tại Việt Nam là Cty TNHH Đối tác Nhãn hiệu (Brand Partner), chuyên phân phối những sản phẩm, thiết bị của các thương hiệu cao cấp châu Âu.

Đây cũng là dịp tất cả khách tham dự có cơ hội trải nghiệm những chức năng tuyệt vời của
máy trộn bột đa năng số 1 thế giới có khả năng kéo cả một chiếc xe hơi này.

Đại diện Nhà phân phối độc quyền của Kenwood tại Việt Nam, ông Lương Vũ Quang (Giám đốc Cty TNHH Đối tác Nhãn hiệu – Brand Partner) khẳng định: “Brand Partner  chuyên phân phối những ản phẩm cao cấp châu Âu như Đức, Anh… Máy trộn đa năng Kenwood sẽ thỏa mãn nhu cầu của các đầu bếp, minh chứng là bếp trưởng Koo rất hài lòng với sản phẩm này. Đồng thời, đây là một công cụ, trợ lý đắc lực cho các bà nội trợ và chắc chắn sẽ được truyền từ đời này sang đời khác vì độ bền của nó. Tại Việt Nam, sản phẩm này được bảo hành chính hãng với thời gian 10 năm.”

Buổi ra mắt máy trộn đa năng càng nóng hơn khi tất cả mọi người đều chứng kiến máy trộn bột đa năng có thiết kế nhỏ gọn nhưng đã kéo chạy cả một chiếc xe hơi. Và đặc biệt, người tham dự cũng có cơ hội chứng kiến và thưởng thức những chiếc bánh sôcôla do bếp trường Koo thực hiện và bột được chế biến từ máy trộn đa năng này.
 

Máy trộn bột đa năng Kenwood-dòng KVL 8300S được thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều công dụng, chất kim loại bền chất sẽ đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đặc biệt, đây là một chiếc máy trộn được xem là có sức mạnh vượt trội, có thể kéo được cả một chiếc xe hơi. Công suất 1700W cực mạnh, tô trộn dung tích lớn 6.7L làm bằng thép không gỉ, có đèn led giúp dễ dàng quan sát quá trình trộn với 5 phụ kiện làm bánh chuyên dụng và dễ dàng kiểm soát tốc độ nhờ nút vặn tốc độ tùy chỉnh, dễ dàng mở/gập phần đầu máy, dễ dàng nhờ nút bật cạnh thân máy. Đồng thời, có phụ kiện chống văng giúp bếp sẽ luôn sạch sẽ.

Các sản phẩm điện gia dụng chất lượng cao của Kenwood được phân phối bởi Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu – Brand Partner Company, qua hệ thống các trung tâm thương mại như Diamond, Lotte, Parkson; hệ thống các siêu thị điện máy như Chợ Lớn, Thiên Hòa, Phan Khang, Trần Anh, Pico… và trên kênh Online như Lazada.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:
Ông Lương Vũ Quang
Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu (Brand Partner)
Địa chỉ: 2/7, Nguyễn Thành Ý, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 08. 62 899 648
Website: www.brandpartner.vn

 
Theo Brandpartner
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2