胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/29/2016 4:49:36 PM

Máy bay chở nhiều cầu thủ Brazil gặp nạn, tìm thấy 25 thi thể

Truyền thông Colombia cho biết một chiếc máy bay chở 72 người, trong số này có các thành viên của đội Chapecoense (Brazil) bị gặp nạn tại Colombia. Thông tin ban đầu cho biết vẫn còn một số người sống sót.


 
Sơ đồ vị trí máy bay gặp nạn tại gần Medellin, Colombia - Ảnh: twitter

Chiếc máy bay này xuất phát từ Bolivia và dự kiến đáp xuống thành phố Medellin, Colombia. Theo kế hoạch các cầu thủ của đội Chapecoense sẽ đến Colombia để đá với đội Atletico Nacional.

Thông tin ban đầu cho biết trước khi xác định gặp tai nạn, chiếc máy bay này đã mất liên lạc với mặt đất.

Những người còn sống sót sau vụ tai nạn đã được đưa vào bệnh viện gần đó. Hiện vẫn chưa xác định được số thương vong hay sống sót.

Trang Sputnik của Nga dẫn lời quan chức của sân bay quốc tế, nơi máy bay dự kiến sẽ đáp cho biết có 6 người sống sót sau vụ tai nạn, cũng có nguồn tin cho biết số người sống sót khoảng 10 người.

Theo đài 360 Radio Colombia, trong số những người sống sót có hậu vệ Alan Ruschel của đội Chapecoense.

Thông tin ban đầu cho biết lý do máy bay gặp tai nạn có thể là vì sự cố điện. Đây là máy bay của hãng Venezuela, Lamia. Ngoài 72 hành khách, trên máy bay còn có 9 người trong phi hành đoàn.

Dự kiến Chapecoense sẽ đá trận lượt đi chung kết Copa Sudamericana - giải đấu tương đương Europa League của châu Âu - vào ngày 1-12 (giờ VN). Ngay sau khi có tin về tai nạn, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (COMMEBOL) cho biết sẽ hoãn trận chung kết.

Chapecoense là đội bóng nhỏ của Brazil và việc họ lọt vào chung kết Copa Sudamericana được coi là một kỳ tích. Trên đường vào chung kết, Chapecoense đã loại đội Independiente (Argentina) ở vòng 16 đội và nhất là đánh bại đội bóng mạnh San Lorenzo (Argentina) tại bán kết nhờ hơn luật bàn thắng trên sân khách. 
 

 
HLV trưởng Caio Juniors và các cầu thủ Chapecoense ăn mừng sau khi loại được đội San Lorenzo ở bán kết Copa Sudamericana - Ảnh: Reuters

Ngay khi nhận được tin, đối thủ của Chapecoense trong trận chung kết, đội Atletico Nacional đã viết lời chia buồn trên twitter: "Nacional thật sự đau buồn và thông cảm sâu sắc với Chapecoense vì tai nạn đã xảy ra và chờ tin chính thức từ nhà chức trách".

Còn chủ tịch Liên đoàn bóng đá Mexico, Decio de Maria viết: "Tôi dành mọi lời cầu nguyện cho đội Chapecoense và mọi hành khách khác trên chuyến bay".
 

 
Hậu vệ Alan Ruschel của đội Chapecoense, một trong số ít người sống sót sau vụ tai nạn - Ảnh: Reuters

Mauricio Parodi, giám đốc Ban quản lý thảm họa tại tỉnh Antioquia, cho biết lực lượng cứu hộ và lính cứu hỏa đã được điều đến hiện trường để giải cứu những người có thể còn sống sót. 

Trong khi đó, các quan chức của sân bay tại Medellin cho biết thời tiết xấu nên đường bộ là lựa chọn duy nhất để tiếp cận hiện trường vụ tai nạn.

Đến 15g30 (giờ VN), Hãng tin AFP dẫn thông tin chính thức từ quan chức Colombia cho biết lực lượng cứu hộ đã tìm được 25 thi thể và cứu sống được 5 người. Vụ tai nạn máy bay xảy ra vào khoảng 10 giờ tối 28-11 (khoảng 10g sáng 29-11 giờ VN).
 

 
Hiện trường vụ máy bay rớt tại Colombia - Ảnh: twitter

Video clip cho thấy chiếc máy bay mất tin hiệu, biến mất khỏi màn hình radar.
 

Đến 16g, đội Chapecoense mới có phát ngôn chính thức về vụ tai nạn. Đội bóng này viết trên twitter: "Mong Chúa ở bên các cầu thủ, quan chức, nhà báo và tất cả hành khách khác có mặt trên máy bay".

Báo thể thao Telemundo Deportes cho biết hậu vệ Alan Ruschel - một trong số những người sống sót - bị sốc nặng nhưng vẫn tỉnh táo và có thể trò chuyện. Ruschel nhờ lực lượng cứu hộ giữ dùm nhẫn cưới và muốn được gặp gia đình.

Ngoài Alan Ruschel, có thông tin cho rằng đội Chapecoense còn có một thành viên sống sót đó là thủ môn Danilo.
 

 
Lực lượng cứu hộ đưa hậu vệ Alan Ruschel vào bệnh viện - Ảnh: EPA
 
Theo TTO
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2