胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
3/2/2018 4:50:13 PM

Ẩm thực đặc sắc tại SHERATON SÀI GÒN

Tổng hợp ẩm thực độc đáo nhất của Sheraton Saigon

Ẩm thực Tứ Xuyên và Quảng Đông tại nhà hàng Li Bai
Từ ngày 12 đến 26 tháng 3, hai đầu bếp khách mời tài hoa đến từ khách sạn W Quảng Châu sẽ giới thiệu đến thực khách những món ngon trứ danh của ẩm thực Tứ Xuyên và Quảng Đông tại nhà hàng Li Bai.

Tứ Xuyên và Quảng Đông là hai trường phái ẩm thực có sức ảnh hưởng lớn làm nên một nền văn hoá ẩm thực Trung Hoa đa dạng. Món Tứ Xuyên nổi tiếng với các vị nồng đậm như chua, cay, mặn, ngọt… kết hợp khéo léo và hài hòa giữa sắc, hương và vị. Các món ăn Quảng Đông làm nức lòng thực khách bởi cách chế biến công phu nhằm giữ được vị tươi và hương thơm của từng món ăn. Tuần lễ ẩm thực Tứ Xuyên và Quảng Đông hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị và khó quên.

Thực đơn với các món không thể bỏ qua như bắp bò lạnh ướp sốt cay, gà hầm ớt kiểu Trùng Khánh, chân gà rút xương chua ngọt, gà tiềm nấm truffle đen, vịt quay kiểu Quảng Đông, xíu mại bào ngư kiểu Quảng Đông, cá nấu chua kiểu Tứ Xuyên, cơm chiên sò điệp khô cùng nhiều món ngon đặc trưng khác.
 

Nhà hàng Li Bai
Tầng 2, Sheraton Saigon Hotel & Towers
Ẩm thực Quảng Đông và Tứ Xuyên
12 – 26/3, 2018
Trưa: 11:00 – 14:30 | Tối: 18:30 – 22:00
www.libaisaigon.com
 
 
Đêm tiệc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tại nhà hàng Saigon Café
Nhà hàng Saigon Café giới thiệu đêm tiệc tự chọn đẳng cấp với các món ngon dành cho phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ, 8/3. Thưởng thức hải sản tươi sống hoặc đút lò, hàu tươi và trứng cá hồi, thăn bò nướng dùng với sốt hành tím, gà nướng nhồi cần tây, cá tầm đút lò, hàu nướng phô mai, tôm hùm út và gan ngỗng chế biến theo yêu cầu cùng vô vàn các món ngon khác tại 7 quầy bếp mở độc đáo. Đừng quên thưởng thức các món tráng miệng ngọt ngào và đầy quyến rũ như bánh phô mai nướng với sốt các loại dâu, bánh sô-cô-la hạt dẻ, bánh tiramisu trà xanh, bánh mousse sô-cô-la, xôi Thái Lan hay chè Mã Lai. Đặc biệt hơn nữa là quầy làm kem trên chảo băng Teppanyaki với các hương vị kem thơm mát và topping phong phú. Thưởng thức món ngon cùng ly rượu vang thượng hạng sẽ làm tăng thêm cảm hứng cho đêm tiệc thêm trọn vẹn.

 

Saigon Café
Tầng 1, Sheraton Saigon Hotel & Towers
Đêm ẩm thực mừng ngày Quốc tế Phụ nữ
Thứ Năm, 8/3/2018 | 18:00 – 22:00
Từ 1.500.000 đồng/một khách gồm thức uống phục vụ không giới hạn
 
  
 
Đêm tiệc L’Apéritif tại The Lounge
Đến với The Lounge để trải nghiệm tiệc ra mắt chương trình L’Apéritif đậm phong cách Pháp vào thứ Sáu, ngày 09 tháng 03 sắp tới. Với giá từ 590.000 đồng cho một khách, thoả thích thưởng thức không giới hạn trong vòng hai giờ các loại rượu Pháp cao cấp, phô mai Gruyère, rau trộn Nicoise, pa-tê gan vịt, rau củ chiên giòn chấm sốt hành tây, bánh mousse sô-cô-la, bánh tart chanh cùng đồ nguội hảo hạng tại quầy thức ăn tự chọn.
 

The Lounge với lối kiến trúc phong cách “salon” hiện đại,  không gian trữ tình để thư giãn và thưởng thức nhạc nhẹ sau một ngày làm việc hay vào buổi sáng trước khi bắt đầu những chuyến đi khám phá thành phố.
 
 
 
The Lounge
Tiền sảnh, Sheraton Saigon Hotel & Towers
L’Apéritif tại The Lounge
Thứ Sáu hàng tuần | 17:30 – 21:00
Từ 590.000 đồng cho một khách

 
Khách sạn Sheraton Sài Gòn
88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM
Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt chỗ:
Điện thoại: (028) 3827 2828     Fax: (028) 3827 2929
E-mail: ssht.fbsecretary@sheraton.com
Website: www.sheraton.com/saigon    www.sheratonsaigon.com


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2