胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/21/2020 10:48:58 AM

Café Central Villa Pasteur ra mắt diện mạo hoàn toàn mới

Café Central Villa Pasteur chính thức chào đón khách trở lại với diện mạo mới, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách thành phố.


Café Central Villa Pasteur là nhà hàng thứ tư trong chuỗi thương hiệu Café Central tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với Café Central Nguyễn Huệ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Café Central The Garden Mall và Café Central An Đông tại quận 5.

Được nâng cấp từ ngôi biệt thự cổ kính trên con đường Pasteur, đan xen những đại lộ rợp bóng cây giữa lòng quận 3, nhà hàng Café Central Villa Paster phục vụ ẩm thực tuyển chọn từ Châu Âu đến Việt Nam, nay có thêm lựa chọn mới với các món Quảng Đông truyền thống, đặc biệt là thực đơn lẩu Trung Hoa trứ danh.

Không gian ngoài trời của nhà hàng được tái thiết kế với các quầy bếp mở, chế biến các món pizza Ý chính thống, các món nướng được yêu thích bao gồm vịt quay Bắc Kinh, xá xíu và gà nguyên con quay tại chỗ…

Với phong cách ẩm thực phong phú cập nhật xu hướng, thực đơn đặc sắc đa dạng, Cafe Central Villa Pasteur và diện mạo mới đã khẳng định vị trí thương hiệu Cafe Central trong lòng thực khách – luôn là một địa điểm ẩm thực uy tín nhất thành phố suốt 18 năm qua.

Như một lời tri ân, từ ngày 13 tháng Tám đến ngày 13 tháng Chín, Café Central Villa Pasteur gửi đến tất cả thực khách ưu đãi 20% trên tổng hóa đơn và ưu đãi 30% đốivới thành viên WMC Prestige. Các ưu đãi áp dụng điều kiện kèm theo.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2