胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/11/2022 12:34:50 PM

Da Vittorio: Tinh hoa ẩm thực Ý

‘Da Vittorio’ là một câu chuyện huyền thoại sống động về một gia đình đã xây dựng nên một thương hiệu danh tiếng toàn cầu trong ngành ẩm thực và khách sạn

Mùa hè này, một sự kiện ẩm thực nổi bật và đáng nhớ sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh khi The Reverie Saigon, khách sạn sang trọng bậc nhất và là thành viên duy nhất tại Việt Nam của Tổ Chức Các Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới, chính thức khai trương nhà hàng Da Vittorio Saigon, nằm trong chuỗi nhà hàng thương hiệu ẩm thực Ý nổi tiếng - Da Vittorio - sở hữu 8 sao Michelin trên toàn thế giới.
 

Hai con trai của Bruna và Vittorio - Enrico Cerea (Chicco) và em trai Roberto (Bobo) là những đầu bếp trứ danh. Enricon đã phát triển phong cách mang dấu ấn riêng của ông, kết hợp các công thức nấu ăn của Vittorio với sự tinh tế và kĩ thuật được trao dồi đến hoàn hảo qua nhiều năm. Roberto lại có niềm đam mê đặc biệt đối với ‘những món ăn nguyên bản’, và điều đó thôi thúc ông sáng tạo những hương vị đầy mê hoặc mang âm hưởng từ ẩm thực truyền thống Địa Trung Hải. Trong khi đó, Francesco phụ trách phần yến tiệc cũng như nhân sự và truyền thông. Và con gái Rossella phụ trách điều phối các hoạt động để tạo nên sự cân bằng và nhịp nhàng giữa đội ngũ trong nhà bếp với đội ngũ phục vụ trong nhà hàng. 

‘Da Vittorio’ là một thương hiệu thuộc sở hữu gia đình với các nhà hàng nổi tiếng trên khắp thế giới, nơi tự hào giới thiệu nghệ thuật ẩm thực di sản Ý với tình yêu, đam mê và sự tận tâm. Khởi đầu với nhà hàng ‘Da Vittorio’ tại trung tâm Bergamo, Ý vào năm 1966, nơi mà thành tựu đầy ấn tượng được ghi nhận cùng với nỗ lực của họ theo thời gian, với ngôi sao Michenlin đầu tiên được trao vào năm 1978, ngôi sao Michenlin thứ hai vào năm 1996 và ngôi sao Michenlin thứ 3 vào năm 2010 cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. 
 

Năm 2012, ‘Da Vittorio’ đánh dấu một bước phát triển mới khi ra mắt nhà hàng đầu tiên bên ngoài nước Ý. Đó chính là ‘Da Vittorio St.Moritz’ tại Carlton Hotel in St. Moritz (Thụy Sĩ) và nhà hàng này đang giữ hai ngôi sao Michelin. Năm 2019, ‘Da Vittorio’ mở rộng sang châu Á khi mở cửa ‘Da Vittorio Shanghai’ tại Thượng Hải, Trung Quốc. Ngay trong năm 2019, nhà hàng này đã đạt được ngôi sao Michelin đầu tiên và thật xuất sắc khi năm tiếp theo, 2020, nhà hàng đã đạt ngôi sao Michelin thứ hai. 

Thế giới ẩm thực mang phong cách ‘Da Vittorio’ đang ngày càng mở rộng với nhiều dự án nhà hàng đang được triển khai bao gồm Da Vittorio Macao, Locanda Cavour (Ý) và New Wave by Da Vittorio’ – một nhà hàng đặc biệt nằm bên trong Bảo tàng nghệ thuật đương đại UCCA ở Thượng Hải.
 

Là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, Da Vittorio Saigon sẽ tiếp tục câu chuyện huyền thoại của ‘Da Vittorio’. Tọa lạc bên trong Tòa nhà Times Square danh tiếng ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh


Nhà hàng Da Vittorio Saigon:
 
THỰC ĐƠN: Ẩm thực Ý cao cấp
BẾP TRƯỞNG: Matteo Fontana
ĐỊA ĐIỂM
Tầng B1 & 1 | Toà nhà Times Square
23- 36 Nguyễn Huệ và 57 – 69 Đồng Khởi, Q1, tp HCM

GIỜ MỞ CỬA: 5:30 pm – 10:00 pm (đóng cửa vào mỗi Chủ Nhật hàng tuần)
SỨC CHỨA: 86 thực khách
TRANG PHỤC: lịch sự


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2