胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/3/2018 10:03:12 AM

Dalat hè về

Mùa hè, mùa du lịch, cả nhà mình khăn gói “trốn nóng” thôi nào! Ana Mandara Villas Dalat là lựa chọn vô cùng thích hợp cho một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Ana Mandara Villas Dalat tọa lạc giữa đồi thông cách không xa trung tâm Đà Lạt, khí hậu mát mẻ quanh năm thêm vào đó việc bảo tồn gần như nguyên vẹn kiến trúc Pháp cổ khiến Ana như một ngôi làng Pháp thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt.
 
Một kỳ nghỉ nghe tại làng Pháp cổ, tạm quên đi những áp lực từ công việc và không khí ngột ngạt của thành phố. Một kỳ nghỉ chỉ có gia đình và hạnh phúc.
 
 
Một buổi sáng yên bình tại Ana khi bạn chụp lại nụ cười hồn nhiên khi đám trẻ nô đùa giữa không gian xanh ngát điểm đâu đó là màu tường vàng đặc trưng của những villa cũ. Cùng cả nhà dạo bước thong thả quanh khu nghỉ, hít thở bầu không khí trong trẻo, nghe tiếng chim hót ríu rít trên những mái nhà xưa.
 
Buổi chiều là thời gian cả nhà có không gian riêng tư và thoải mái, mấy bố con có thể tham gia lớp học làm bánh, còn mẹ tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn La Cochinchine Spa. 
 
Gia đình bạn đang nghỉ tại Ana Mandara Villas Dalat thì việc ghé qua nhà hàng Le Petit dùng bữa là một gợi ý lý tưởng. Nhà hàng Le Petit vốn là một Villa được xây dựng từ thời Pháp thuộc, Le Petit vẫn giữ riêng cho mình lối kiến trúc Pháp điểm xuyết thêm vài nét trang trí kiểu Đông Dương cổ điển, không gian bên trong ấm cúng, không gian bên ngoài thoáng đãng. Một điểm hấp dẫn của nhà hàng Le Petit là các món ăn kiểu Âu chất lượng tuyệt hảo đã được nhiều du khách nổi tiếng kiểm chứng từ những vị lãnh đạo cao cấp, những đại sứ của nhiều nước bạn và cả những nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam. Một bữa tối ấm áp bên ánh nến kèm một ly rượu vang sẽ đem đến một trải nghiệm thú vị tại nhà hàng Le Petit.
 
Điều tuyệt vời nhất khi lưu lại Ana Mandara Villas Dalat một đêm chính là cảm giác bình yên và hạnh phúc khi cả nhà quây quần bên lò sưởi, nhâm nhi tách trà gừng nóng và chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, hoặc chỉ đơn giản là vài ba câu chuyện thường ngày mà sự ồn ào của phố thị là làm chúng ta quên bẵng đi mất. Hạnh phúc có lẽ chính là đơn giản như vậy.
 
Gói ưu đãi cho mùa hè tại Ana Mandara Villas Dalat – FAMILY PACKAGE, chỉ 7,680,000 VNĐ/ hai đêm ở phòng Villa Room dành cho 3 người bao gồm ăn sáng, tặng thêm 900,000 VNĐ cho dịch vụ F&B tại nhà hàng, miễn phí 01 chiều đưa đón sân bay, giảm 30% cho dịch vụ trị liệu tại Spa (yêu cầu đặt dịch vụ trước), giảm 10% cho dịch vụ tham quan. Phụ phí sẽ được áp dụng vào cuối tuần và mùa cao điểm.
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2