胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/23/2019 10:11:57 AM

EON51: Tận hưởng không khí lễ hội trên đỉnh thành phố

Kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 năm nay, bạn đã có kế hoạch gì cho bản thân và gia đình chưa? Du lịch dài ngày trải nghiệm những điều mới lạ nhưng lại quan ngại về những địa điểm du lịch quá tải với chất lượng dịch vụ kém hiện đang là băn khoăn của biết bao người?

Vậy tại sao bạn không thử những trải nghiệm độc đáo ngay tại Sài Gòn cùng với chuỗi cafe - nhà hàng - bar trên cao EON51 tại tầng 50,51 và 52 toà tháp Tài Chính Bitexco. EON51 là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn ngắm nhìn pháo hoa trên độ cao hơn 200m và thưởng thức món ăn tinh tế đầy mê hoặc cùng với chương trình âm nhạc đặc sắc.
 
“Feel The Light” mang thông điệp “Toả sáng như những vì sao” sẽ là chủ đề chính của Cafe EON – tầng 50, hứa hẹn đem lại cho thực khách một đêm tràn ngập ánh sáng đầy màu sắc cùng với gia đình. Với set menu món Việt đặc biệt với giá từ 990.000++VND/pax, Cafe EON sẽ không làm thất vọng bất kỳ vị khách khó tính nào. Ngoài ra, quý khách sẽ được tham gia chương trình hái sao may mắn “Lucky Star” với cơ hội trúng những phần quà hấp dẫn đến từ nhà hàng.

 
 Chương trình sự kiện EON51 Restaurant & Lounge
 
Nhà hàng ẩm thực châu Âu đẳng cấp tầng 51 dường như trở nên lung linh hơn khi những bông pháo sắc màu được bung nở trên bầu trời thành phố phản chiếu vào khung cửa kính nhà hàng. Vì thế, EON51 Restaurant & Lounge sẽ là điểm đến hàng đầu cho những ai muốn thưởng thức bữa tối chuẩn phong cách châu Âu lãng mạn, tinh tế và đầy ý nghĩa với người mình thương trong dịp lễ 30/4 – 1/5 này.
 

Trình diễn âm nhạc cổ điển chuyên nghiệp
 
Set menu đặc biệt cho ngày lễ này được chính tay bếp trưởng EON51 chuẩn bị với giá 1.750.000++VND/ pax. Quý khách sẽ được thưởng thức 5 món, trong đó món Bắp bò Wagyu dai mềm hầm lửa nhỏ kèm đậu xanh béo ngậy được nấu theo công thức sốt đặc biệt của nhà hàng sẽ là điểm nhấn của set menu lần này. Ngoài ra, cá hồi và hải sản hầm cùng măng tây và rau củ tươi mát sẽ giúp cân bằng lại vị giác của thực khách.
 

Chương trình event EON Heli Bar
 
Mùa lễ này, hãy thử trải nghiệm cảm giác bay và rơi tự do trong cảm xúc cùng với sự thăng hoa của đêm nhạc EDM, của những điệu nhảy hoang dã với hiệu ứng đèn LED hiện đại tại EON Heli Bar.
                                                                                   
 
Không khí lễ hội tại EON Heli Bar
 
Với chủ đề “The Fallen Night”, EON Heli Bar sẽ là nơi hội tụ của của những chàng trai, cô gái sành điệu Sài Gòn, là nơi buông bỏ hết những muộn phiền của cuộc sống hằng ngày để bắt đầu một cuộc chơi mới. EON Heli Bar hứa hẹn mang đến một bầu không khí sôi động và những minigames thú vị với những phần thưởng “nóng”. Ngoài ra, quý khách sẽ được thưởng thức món cocktail đặc biệt của Heli chỉ với 260.000++ VND và những món quà hấp dẫn khác mà Heli dành tặng cho tất cả mọi người tham gia sự kiện cùng Heli.
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2