胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
3/21/2016 10:29:35 AM

Hoa anh đào thật khoe sắc gần hồ Gươm

200 cây hoa anh đào cùng 10.000 cành hoa nhỏ đang được trưng bày bên tượng đài Lý Thái Tổ, gần hồ Gươm, trong chương trình giao lưu văn hoá Việt Nhật. Đông đảo du khách đổ về xem.



Sáng 20/3, hàng nghìn người dân thủ đô Hà Nội đổ về khu vực tượng đài Lý Thái Tổ để chiêm ngưỡng hoa anh đào Nhật Bản.


Sự kiện nằm trong chương trình giao lưu văn hóa Nhật Bản và tiếp nhận cây hoa anh đào tại Hà Nội, vừa khai mạc tối 19/3.  



Do tổ chức vào dịp cuối tuần nên ngày hội thu hút rất đông khách. Nhiều gia đình đưa con em đi dạo chơi, chụp ảnh.


Như thường lệ, mỗi dịp lễ hội hoa anh đào tổ chức, cảnh đông đúc, chen lấn lại diễn ra. Khách tham quan không chỉ có giới trẻ mà còn có cả người cao tuổi.



Để chuẩn bị cho chương trình, 200 cây hoa anh đào và 10.000 cành hoa đã được chuyển từ Nhật Bản về Việt Nam.



Khách tham quan thi nhau chụp hình loài hoa nổi tiếng thế giới của đất nước mặt trời mọc.



Bé Gia Bảo (4 tuổi) đứng tạo dáng bên những cành hoa anh đào để cha mẹ chụp ảnh.


10.000 cành hoa anh đào được trang trí xung quanh lễ hội được ướp lạnh và chuyển nhanh từ Nhật Bản sang Việt Nam để đảm bảo còn tươi và khoe sắc. Chỉ sau vài ngày, những bông hoa này sẽ héo và rụng cánh.


Sau khi lễ hội diễn ra, 200 cây hoa anh đào (trưng bày giữa sân quảng trường, có màu đỏ hồng) sẽ được chuyển đến trồng tại công viên Hòa Bình. Các chuyên gia Nhật Bản sẽ phụ trách việc chăm sóc, đảm bảo có hoa sau một năm.   



Chương trình giao lưu văn hoá Việt - Nhật còn mang đến cho du khách những tiết mục biểu diễn đặc sắc như trình diễn võ thuật Aikido của các thành viên câu lạc bộ tại Hà Nội.



Thiếu nữ Việt thể hiện kỹ thuật trà đạo Nhật Bản.


Các bạn trẻ còn có cơ hội chụp ảnh cùng các thiếu nữ mặc trang phục kimono truyền thống...


... hay những bộ đồng phục học sinh của Nhật.



Để đảm bảo trật tự và an toàn cho lễ hội, lực lượng cảnh sát, bảo vệ đã được huy động tới làm nhiệm vụ.



Những hình vi phản cảm như ngồi lên thềm hoa, bẻ cành, ngắt hoa, trèo qua hàng rào ngay lập tức bị các nhân viên an ninh nhắc nhở.



Mặc dù ban tổ chức liên tục thông báo trên loa cấm ngắt hoa, bẻ cành, tuyệt đối không chạm vào hoa anh đào trưng bày, tuy nhiên nhiều người vẫn phớt lờ.  
 



Có người lấy lý do là muốn tận tay kiểm tra xem có đúng là hoa anh đào thật hay không, nhưng đa số là níu cành, ngắt hoa để thoả mãn thú chụp ảnh.



Một vài người còn rút một vài cành hoa nhỏ đang được trưng bày để mang về.

 
Theo Zing





 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2