胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/22/2018 7:44:57 AM

ITE 2018: Quảng bá sâu và rộng hơn

Sự kiện Thương mại Du lịch Quốc tế hàng năm và lớn nhất Khu vực Hạ nguồn Sông Mekong thu hút hàng chục ngàn khách tham quan, người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm tham gia để kết nối và khám phá những cơ hội kinh doanh mới.

ITE HCMC 2018 mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng, dự kiến sẽ thu hút 375 người bán là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện du lịch từ các quốc gia như Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất, Việt Nam và nhiều quốc gia khác, cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp từ trên 37 tỉnh/thành (Hà Nội, Quảng Bình, Khánh Hòa, Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng…) của Việt Nam.
 

Ngoài ra, Hội chợ ITE HCMC cũng sẽ thu hút trên 270 người mua quốc tế (gồm các hãng lữ hành outbound nước ngoài từ hơn 40 thị trường quốc tế trọng điểm), 50 người mua outbound Việt Nam. Với công tác truyền thông rộng khắp, hội chợ dự kiến sẽ thu hút trên 30.000 lượt khách tham quan công chúng và thương mại.

Trong khuôn khổ của Hội chợ, - Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào tổ chức “Đêm Du lịch Lào” và - Bộ Du lịch Campuchia tổ chức “Đêm Du lịch Campuchia” thể hiện mối quan hệ hợp tác hữu nghị và cùng phát triển giữa các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, các hội thảo của Hội chợ có dự tham gia của ASEAN CENTER VÀ CHINA CENTER cũng cho thấy vai trò kết nối du lịch khu vực hạ nguồn sông Mekong của ITE HCMC 2018.

Bên cạnh đó, trong ngày dành cho công chúng, Ban Tổ chức bố trí các tuyến xe buýt miễn phí di chuyển hai chiều giữa trung tâm thành phố (Quận 1) và SECC.

Lịch hoạt động của Hội chợ:

Ngày 05/9/2018:
- 09g00: Tour tham quan thành phố dành cho báo chí quốc tế.
- 13g30: Hội thảo giới thiệu các điểm đến hấp dẫn của Du lịch Việt Nam (Hà Nội – Quảng Ninh – Quảng Bình – Đà Nẵng – Thành phố Hồ Chí Minh – Kiên Giang) với chủ đề: “Việt Nam – Hành trình tuyệt vời”.
- 18g30: Lễ Khai mạc – Gala Dinner “Tinh hoa ẩm thực Việt” với sự tham dự và trình diễn các món ăn được thiết kế, chế biến mang đậm bản sắc Việt của Đại sứ Ẩm thực Toàn cầu của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) - Bếp trưởng người Australia gốc Việt Luke Nguyễn.

Ngày 06/9/2018:
- 09g00: Lễ cắt băng Khai mạc Hội chợ.
- 10g00: Hội nghị hợp tác Du lịch Việt Nam – Trung Quốc.
- 14g00: Hội thảo: “Sáng tạo trong sản phẩm du lịch - từ ý tưởng đến thực tế kinh doanh” do Tổng cục Du lịch phối hợp Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp du lịch vùng Mekong (MIST) tổ chức với sự tham gia trình bày của Ecohos – Một trong năm gương mặt xuất sắc vượt qua các hồ sơ dự thi trên toàn khu vực Mekong để nhận được vốn và hỗ trợ khởi nghiệp của Chương trình Sáng kiến Hỗ trợ khởi nghiệp du lịch vùng Mekong (MIST) 2018.

- 17g15: Tiệc Báo chí quốc tế với Luke Nguyễn do Sở Du lịch phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức.
- 18g00: Tiệc “Đêm Du lịch Campuchia” do Bộ Du lịch Campuchia chủ trì tổ chức. Ngày 07/9/2018:
- 09g00: Hội thảo thị trường khách Nhật Bản.
- 09g00: Hội thảo “Giải thưởng Du lịch ASEAN”.
- 14g00: Giải thưởng Du lịch ITE HCMC.
- 18g00: Tiệc “Đêm Du lịch Lào” do Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào chủ trì tổ chức.
- 18g30: Lễ trao giải thưởng Báo chí Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018 và Tiệc Cảm ơn.

Ngày 08/9/2018:
- 08g30: Hội thảo “Phát triển du lịch Việt Nam – Nâng cao hiệu quả ra quyết định trên cơ sở sử dụng dữ liệu và công nghệ chuỗi khối Blockchain”.
- Ngày dành cho công chúng với các chương trình khuyến mãi của các đơn vị tham gia hội chợ, chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không…

ITE HCMC 2018 tự hào là sự kiện du lịch duy nhất được bảo trợ bởi:
- Bộ Du lịch Campuchia;
- Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào;
- Bộ Khách sạn và Du lịch Myanmar;
- Bộ Du lịch và Thể thao Vương quốc Thái Lan.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2