10/1/2016 12:00:00 AM

Marriott: Thương vụ M&A đình đám nhất trong lĩnh vực khách sạn

Marriott International mở rộng danh mục kinh doanh với 30 thương hiệu Khách Sạn Hàng Đầu. Đánh dấu tiêu chuẩn toàn cầu mới cho những trải nghiệm du lịch và mở rộng Quyền Lợi khách hàng thân thiết

Chiều ngày thứ sáu 23 tháng 9 năm 2016, thương hiệu biểu tượng và đẳng cấp trong lĩnh vực khách sạn, Marriott International (NASDAQ:MAR), chính thức sở hữu 30 thương hiệu khách sạn uy tín hàng đầu qua việc sáp nhập các thương hiệu khách sạn của tập đoàn khách sạn Starwood Hotel & Resort.
 

Lãnh đạo và nhân viên của các khách sạn tại Việt nam chúc mừng sự kiện

Với xu hướng tìm kiếm địa điểm du lịch ấn tượng, và nhu cầu chú trọng trải nghiệm cá nhận ngày càng gia tăng như hiện nay, khách du lịch đã có thể sở hữu thêm nhiều lựa chọn từ hàng loạtthương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới trong tập đoàn Marriott International. Với hơn 5,700 khách sạn gồm 1.1 triệu phòng nghỉ, có mặt tại hơn 110 quốc gia khắp thế giới, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở bất cứ nơi đâu.

Hội viên những Chương trình Khách Hàng Thân Thiết hàng đầu trong hệ thống Marriott Rewards – bao gồm The Ritz Carlton Rewards – và Starwood Preferred Guest (SPG), nay được liên kết các tài khoản hiện có tại trang members.marriott.com, để hưởng thêm nhiều quyền lợi thành viên, được ghi nhận và trải nghiệm dịch vụ ưu đãi từng chương trình mang lại. Các hội viên được giữ tương đương giá trị điểm trong các chương trình ưu đãi thành viên sau khi liên kết tài khoản, và hội viên sẽ được quyền chuyển hay đổi điểm giữa các chương trình với quyền lợi lựa chọn điểm đến du lịch nhiều hơn bao giờ hết. Ba điểm Marriott Rewards tương đương với một điểm SPG Starpoint (hoặc ngược lại), các hội viên sẽ sử dụng điểm tích lũy được và đổi đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Rewards Experiences Marketplace hay SPG’s Moment.
 
Theo JW
Share this:
Tags:

Leave a Reply

Fan Page