胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/22/2016 3:09:11 PM

Miễn phí tiền phòng nếu cặp đôi thụ thai tại khách sạn

Nhằm nỗ lực nâng tỷ lệ sinh hiện đang suy giảm ở Ý, các khách sạn tại thị trấn Assisi miễn phí tiền phòng cho các cặp đôi nếu thụ thai trong thời gian nghỉ tại khách sạn.


 
 
Các cặp đôi ở Ý được hoàn trả tiền phòng nếu chứng minh được mình thụ thai trong khi nghỉ tại khách sạn - Ảnh: Daily Mail

Trung tuần tháng 11-2016, 10 khách sạn tham gia chiến dịch có tên “'Fertility Room” (Phòng sinh sản) này, cam kết hoàn trả lại tiền phòng hoặc miễn phí lần nghỉ thứ hai cho cặp đôi nào có thể chứng minh được họ thụ thai trong khi nghỉ tại các khách sạn này.

Để chứng minh, các cặp đôi phải đưa ra được giấy chứng sinh có ghi ngày sinh em bé là 9 tháng sau khi họ ở khách sạn đó.

Ngoài ra, các cặp đôi này không cần phải kết hôn mới được hưởng ưu đãi từ chương trình.

Ủy viên hội đồng du lịch địa phương Eugenio Guarducci là người phát kiến ra chiến dịch này, nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng sinh sản ở Ý.

Theo Daily Mail, Ý hiện đang có tỷ lệ sinh sản thấp nhất EU và là một trong những nước có tỷ lệ sinh sản thấp nhất thế giới.

Năm 2015 là năm Ý có số ca sinh sản thấp nhất trong hơn 150 năm qua, với độ tuổi sinh đẻ trung bình là 31,6 tuổi.

Khoảng 700.000 người Ý muốn sinh con nhưng không thể vì các vấn đề liên quan đến bệnh vô sinh.

“Sinh con là một hành động thể hiện tình yêu sâu đậm và nên được khuyến khích dù cho cuộc sống có khó khăn đến nhường nào”, những người tổ chức chiến dịch nói với trang tin The Local.
 

 
10 khách sạn ở Assisi tham gia chiến dịch "Phòng sinh sản" - Ảnh: Shutterstock

Tuy nhiên, chiến dịch này vấp phải sự phản đối của chính quyền địa phương, những người cho rằng chiến dịch đậm tính tình dục này không phù hợp với lịch sử lâu đời và văn hóa tôn giáo của thị trấn.

Thị trưởng Stefania Proietti khẳng định với báo địa phương Assisi Oggi rằng chiến dịch không chính thức được tán thành.

Đây không phải là lần đầu tiên một chiến dịch khuyến khích sinh sản ở Ý bị phản đối.

Tháng 9 vừa qua, Bộ Y tế phát động “Ngày sinh sản” trong nỗ lực ngăn chặn bệnh vô sinh thông qua giáo dục và các chương trình sức khỏe.

Hàng chục người lúc này tụ họp để phản đối, cho rằng Bộ Y tế “bỏ lơ” các nguyên nhân kinh tế thực sự đằng sau tỷ lệ sinh thấp của nước này.

Họ nói một nền kinh tế không phát triển, trong đó người lao động trẻ chỉ được ký hợp đồng tạm thời và bị trả lương thấp mới là nguyên nhân thực sự.

Ngoài ra, Ý cũng không phải là nước đầu tiên khuyến khích người dân đi nghỉ để tăng tỷ lệ sinh.

Tháng 6 năm nay, báo chí đưa tin Đan Mạch đang bên bờ bùng nổ trẻ sơ sinh, 9 tháng sau khi thực hiện chiến dịch khuyến khích người dân quan hệ tình dục nhiều hơn nhằm tăng tỷ lệ sinh con.

Kết quả là báo cáo cho thấy so với năm ngoái, Đan Mạch ước tính có thêm khoảng 1.200 ca sinh con trong năm nay.
 
Theo TTO
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2