胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
4/25/2016 1:45:57 PM

Những trải nghiệm không thể bỏ qua dịp 30/4 tại Đà Lạt

Ngắm bình minh trên hồ Xuân Hương hoặc hồ Tuyền Lâm, thưởng thức bún bò, ghé thăm trang trại của người dân, ngắm thành phố từ đồi Robin... sẽ cho bạn nhiều cảm giác mới mẻ.

Bạn hãy thức dậy từ tầm 5h, đi bộ dọc theo hồ Xuân Hương để chiêm ngưỡng cảnh bình minh trên mặt hồ rất đẹp. Thời tiết khoảng 10 độ C, rất lạnh nhưng cũng rất đã.

Trời lạnh mà ăn bún bò nóng hổi, cay the the thì còn gì bằng. Đà Lạt có nhiều quán bán rất ngon như Công (đường Phù Đổng Thiên Vương) hay khu ấp Ánh Sáng trước chợ Đà Lạt.

Quán nằm trên hồ Xuân Hương có vị trí tuyệt đẹp, màu tím của quán nổi bật giữa nền trời xanh biếc.

Phóng xe máy ra vùng ngoại ô của Đà Lạt, nơi có những cảnh đẹp khó có thể diễn tả bằng lời. Rất dễ thuê xe máy Đà Lạt, hầu như khách sạn nào cũng có dịch vụ này. Hoặc các bạn ra chợ Đà Lạt, có nhiều chỗ cho thuê lắm.

Vùng ngoại ô Đà Lạt có rất nhiều trang trại trồng rau, hoa màu của người dân bản địa. Du khách có thể xin chủ trang trại vào tham quan, chụp hình. Người dân ở đây rất dễ gần và mến khách.

Từ trung tâm thành phố các bạn đi về hướng Thung Lũng Vàng, tới một ngã ba rất lớn, nếu rẽ phải sẽ đi làng Cù Lần, hồ Dankia, rẽ trái sẽ đi Ma Rừng lữ quán. Từ ngã ba này, đi thêm chừng 5 km sẽ thấy biển báo bên phải, đi theo lối đó xuống một thung lũng, gần cuối đường là tới.

Đồi Robin là nơi cao nhất trong trung tâm thành phố, có cáp treo để qua Thiền Viện Trúc Lâm, trong khuôn viên cáp treo có nhà hàng buffet rau khá ngon. Từ trung tâm, bạn đi ngược về phía đèo Prenn, qua khỏi bến xe Đà Lạt sẽ có đường bên phải chạy thẳng lên cáp treo.

Thiền viện có kiến trúc rất đẹp và cổ kính, nằm lọt thỏm trong những cánh rừng thông xanh mát. Khuôn viên thiền viện trồng rất nhiều loài hoa đẹp và đặc trưng của Đà Lạt như hoa móng rồng, hoa cẩm tú cầu, hoa hồng…

Từ trung tâm thành phố, các bạn đi theo đường Triệu Việt Vương ngay chỗ dinh III hướng về hồ Tuyền Lâm, trên đường đi bên phải sẽ thấy bảng chỉ dẫn vào khu du lịch Đường hầm đất sét, qua khỏi khu du lịch một chút bên trái là bến thuyền. Chèo thuyền phao trên hồ là trải nghiệm tuyệt vời.

Khu vực chúng tôi cắm trại là một nông trại của người dân. Họ trồng cả khoai lang, dâu, hồng để du khách có thể trải nghiệm cảm giác một ngày làm nông dân.

Bạn hãy dậy rất sớm rồi đi bộ ra chỗ bến thuyền. Lúc bình mình trên hồ có sương mù dày đặc, phía xa là dãy núi Voi hùng vĩ càng làm cho khung cảnh nơi đây như một bức tranh thuỷ mặc tuyệt đẹp.

Hồ Tuyền Lâm được coi là viên ngọc bích giữa núi rừng Tây Nguyên.