胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/5/2016 9:01:06 AM

Relax Coffee: Phong cách café sân vườn hồ cá lên ngôi

Có thể nói, những quán cà phê đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Sài Gòn; và để góp phần làm phong phú thêm văn hoá thưởng thức cà phê của người Sài Gòn, vào ngày 8/1/2016 Tại 210 – 212 Hồng Hà, P9, Q.Phú Nhuận, RELAX Coffee sẽ khai trương và đưa vào phục vụ loại hình cà phê rất đặc biệt với thiết kế theo phong cách mộc - xưa - độc đáo của không gian sân vườn và phòng lạnh.


Tiêu chí được phục vụ cho tất cả mọi sở thích của thượng khách, RELAX coffee phục vụ ăn sáng, cơm trưa văn phòng và thưởng thức những món ăn & thức uống tuyệt hảo. 

Khi đến với RELAX Coffee, những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình bạn sẽ mãi lưu lại trong mỗi dịp cuối tuần, bạn sẽ được hòa mình cùng các bé để vui đùa cũng những đàn cá chép vàng, câu cá, cho cá ăn, cho cá bú bình sữa... 
 

RELAX Coffee sẽ là một "cõi đi về" của những bạn đam mê sưu tầm tranh ảnh – một thú vui tao nhã có từ xưa mà có lẽ trong nhịp sống hiện đại hôm nay, chúng ta ít có dịp thưởng thức. Khi đến với RELAX Coffee, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bộ sưu tập ảnh xưa về Hà Nội, Huế, Sài Gòn, phong cảnh làng quê Việt Nam ... trưng bày theo chủ đề mỗi tháng.

Những cặp tình nhân sẽ tìm được nơi hẹn hò lý tưởng cho mình với không gian xưa yên tĩnh, những ngọn nến, những bình hoa, những bản nhạc trữ tình với ánh sáng lung linh huyền ảo khiến tâm hồn bạn thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc.

 
Với những thượng khách đam mê ca hát, RELAX Coffee sẽ là lựa chọn tối ưu để những tâm hồn đam mê ca hát đến giao lưu và thỏa niềm đam mê của mình với chương trình Acoustic guitar, piano, hát với nhau từ 20g mỗi ngày.

 
Và không chỉ dừng lại ở đó, RELAX Coffee là nơi bạn có thể tổ chức các buổi họp mặt, sinh nhật, các lễ kỷ niệm vô cùng ấm cúng với không phòng máy lạnh tuyệt đẹp dành cho 25 người, được trang bị đầy đủ sân khấu, âm thanh, ánh sáng, nhạc công phục vụ guitar, piano... giúp bạn tự tin thể hiện những ca khúc tặng bạn bè, người thân...

Hẹn gặp tất cả các bạn tại RELAX Coffee, địa chỉ 210 – 212 Hồng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM.

Trang facebook của quán: https://www.facebook.com/Relax-Coffee-543794859112307/

 
Nguồn Relax Coffee


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2