胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/21/2017 9:35:51 PM

Sankofa: "về nguồn" cùng tiện nghi

Du khách sẽ thưởng thức danh thắng hai bên bờ sông Hương như Hiếu Lăng, Lăng Thiệu Trị (Xương Lăng), Văn Miếu, Võ Miếu. Còn đi bằng đường bộ thì chỉ cách chùa Linh Mụ chừng 5km



Làng Văn Hóa Về Nguồn

Trong màu xanh điệp trùng của làng quê xứ Huế, Khu Văn hóa Về Nguồn là vườn kiến trúc gồm kiểu làng cổ của người Cơtu và kiến trúc của người Việt xưa tại Trung bộ. Bước vào khu văn hóa, du khách sẽ nhìn thấy một chiếc cổng có hình ảnh quả bầu Mẹ, tượng trưng cho vũ trụ - sự sống - tình nghĩa.
 


Cổng làng Văn hóa Về Nguồn mang hình dáng bầu sữa mẹ, trang trí theo Mô-tip chim Lạc, bọc trăm trứng, trống đồng, trầu cau.

Tiếp đó, du khách sẽ được chứng kiến cột tế Cơtu và ngôi nhà Gươl. Cột tế Cơtu là trung tâm tín ngưỡng của mỗi làng. Nguyên thủy nhà Gươl là nhà đàn ông, dành riêng cho đàn ông trong một làng và là gương mặt, tự hào của người Cơtu. Ảnh: Nhà Gươl và cột tế - trung tâm tín ngưỡng của người Cơtu.
 


Nhà Gươl được lợp bằng các loại lá rừng như lá tre, lá gồi, lá mây…

Ảnh: Mặt nạ, người và con vật như hươu, nai… được chạm khắc chi tiết, khéo léo. Nhìn sang bên phải nhà Gươl, bạn sẽ thấy khu nhà Mồ, thế giới của những người Cơtu đã khuất. Khu nhà mồ cũng được trang trí và điêu khắc rất đẹp. Nếu thích khám phá, đó cũng là đề tài mỹ học để du khách tha hồ nghiên cứu.
 


 
Nhà Mồ người Cơtu được điêu khắc bằng các hoa văn trang trí thể hiện cho tài năng của người đã khuất khi còn sống.

Phía bên phải Nhà Gươl là khu vực nhà hàng phục vụ các món ăn dân gian mang đậm phong cách Huế. Quý khách sẽ được thưởng thức món ăn dân dã trong không gian yên bình, thoáng đãng với màu xanh của cây cỏ và màu xanh của trời. Ảnh: Nhà hàng Về Nguồn mang đậm phong cách dân gian, với không gian thoáng đãng, phục vụ các món ăn dân dã Nếu phóng tầm mắt từ tầng hai nhà hàng, bạn sẽ thấy khuôn viên bể bơi với làn nước trong veo hòa quyện cùng dòng nước chảy từ thác Về Nguồn sẽ cho bạn có một trải nghiệm không bao giờ quên.

Thác Về Nguồn – biểu tượng của Làng Văn Hóa Về Nguồn Tiến sâu hơn vào nhà rường là quần thể kiến trúc của người Việt ở đồng bằng Trung bộ xưa. Điểm nhấn là đình làng Hồng Ngọc nơi thờ vọng 18 vị vua Hùng và tượng Phật bà Quan Âm.


Đền Hồng Ngọc được khởi công xây dựng vào năm 2011 – nơi thờ vọng Vua Hùng và Phật bà Quan Âm.

Các quần thể kiến trúc nhà rường với nhà Đại Quan, Trung Quan và Thường Dân được bao quanh với nhiều loại cây xanh và các cây ăn trái đặc trưng của Huế như Thanh Trà, Mít, Ổi, Mãng Cầu… Lối kiến trúc Nhà rường với hàng rào, khuôn viên vườn, khu vực vườn trước và vườn sau mang lại không gian yên tĩnh, hòa mình với thiên nhiên.

Theo Sankofa Village
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2