胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/15/2019 9:57:01 AM

Shilla Monogram Quangnam Danang: Khuấy động thị trường việc làm khách sạn khu vực miền Trung

Ngày 14 tháng 12 vừa qua, Shilla Monogram Quangnam Danang lần thứ hai tổ chức thành công Ngày hội tuyển dụng mang tên Career Walk-in Day tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana, TP Đà Nẵng

Ngày hội quy tụ hơn 600 nhân sự ngành khách sạn tại Đà Nẵng, Quảng Nam và những tỉnh thành lân cận. Trong khuôn khổ ngày hội, các ứng viên được nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp với các trưởng bộ phận của khu nghỉ dưỡng. Hình thức tuyển dụng này giúp các ứng viên và nhà tuyển dụng tiết kiệm nhiều thời gian; đồng thời tạo hứng khởi cho các ứng viên có nhu cầu làm việc trong các khu nghỉ dưỡng 5 sao.
 

Trước đó, Shilla Monogram Quangnam Danang đã nhận hồ sơ và phỏng vấn cho hơn 1000 ứng viên  trong Ngày hội việc làm lần đầu tiên, tổ chức vào tháng 11 vừa qua. Với ngày hội lần này, Shilla Monogram Quangnam Danang hy vọng đáp ứng tối đa nhu cầu việc làm cho khu nghỉ dưỡng để chuẩn bị cho sự kiện khai trương gần kề.

Bên cạnh hoạt động tuyển dụng tạo nhiều cơ hội việc làm chất lượng, Shilla Monogram còn liên kết đào tạo với Viện Đào tạo & Nghiên cứu Du lịch - Trường Đại học Duy Tân và Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus. Theo đó, hàng ngàn sinh viên của các trường đại học, cao đẳng này sẽ có cơ hội thực tập và làm việc tại tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu Hàn Quốc. Theo đó, sẽ có nhiều buổi hội thảo và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong ngành được tổ chức nhằm giúp đỡ nguồn nhân lực trẻ định hướng nghề nghiệp và theo đuổi đam mê.
 

Shilla Monogram là thương hiệu khu nghỉ dưỡng cao cấp mới đến từ Hàn Quốc. Cụ thể, đây là dòng thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao của The Shilla Hotels & Resorts, thuộc tập đoàn danh tiếng Samsung. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên The Shilla mở rộng mạng lưới của mình ra bên ngoài Hàn Quốc; và địa điểm được lựa chọn cho khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu quốc tế này tại Việt Nam chính là thành phố đáng sống Đà Nẵng. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa khi cũng nằm sát phố cố Hội An, chỉ cách 20 phút lái xe. 
 

Dự kiến, khu nghỉ dưỡng sẽ chính thức ra mắt vào quý I năm 2020, hứa hẹn mang đến làn gió nghỉ dưỡng sang trọng mang đậm dấu ấn của Hàn Quốc và Việt Nam.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2