胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/27/2016 3:32:24 PM

Việt Nam không kỳ thị khách du lịch Trung Quốc

Theo lãnh đạo Tổng cục Du lịch, khách nói tiếng Hoa là một thị trường quan trọng của Việt Nam và khẳng định không kỳ thị với bất kỳ khách du lịch nào

Trước thông tin thời gian qua có một số đoàn khách Trung Quốc hủy tour, ngừng chuyến bay đưa khách đến Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch khẳng định mọi du khách quốc tế luôn được chào đón tại Việt Nam. 

“Khách nói tiếng Hoa là một thị trường quan trọng của Việt Nam và chúng ta không nên kỳ thị. Bởi du lịch không chỉ góp phần phát triển kinh tế mà còn thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa các quốc gia”, ông Tuấn khẳng định và cho biết Trung Quốc là một trong những thị trường quan trọng, chiếm tỷ trọng cao. Theo số liệu thống kế của Tổng cục Du lịch, khách Trung Quốc đến Việt Nam trong 7 tháng qua đạt gần 1,5 triệu lượt, chiếm hơn 1/4 lượng khách quốc tế.
 
Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc hiện là điểm đến yêu thích của khách Trung Quốc. Ảnh: Xuân Ngọc.
 
Ông Tuấn cho rằng: "Những vấn đề phát sinh trong hoạt động đón khách Trung Quốc thời gian qua cũng từng gặp phải đối với các khách Hàn Quốc, Nga và một số khách khác".

Thiếu tướng Lê Xuân Viên, Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh cho biết, qua kiểm tra một số địa bàn du lịch trọng điểm như Nha Trang, Đà Nẵng, cơ quan này đã phát hiện, xử lý một số hướng dẫn viên du lịch người nước ngoài không có giấy phép lao động ở Việt Nam như Hàn Quốc (hơn 30 người), Nga (hơn 20 người), Trung Quốc (17 người).

Một trong những nguyên nhân của việc sử dụng hướng dẫn viên nước ngoài là do lượng khách lớn từ các thị trường nói trên, trong khi các công ty du lịch Việt Nam chưa có đủ số lượng hướng dẫn viên hoặc hướng dẫn viên biết tiếng nước ngoài. Do đó, các công ty du lịch có kết hợp giữa đoàn tour với hướng dẫn viên nước ngoài để phiên dịch cho thành viên trong đoàn.
 
Khách Trung Quốc làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Cam Ranh. Ảnh: Xuân Ngọc

Việc cần làm
Trước thực trạng trên, ông Tuấn cho rằng: "Điều quan trọng lúc này là chúng ta cần nhìn nhận tình hình bình tĩnh để xử lý phù hợp trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật của Việt Nam, đồng thời chấn chỉnh những tồn tại, bất cập trong hoạt động kinh doanh lữ hành, quản lý điểm đến, hướng dẫn viên..."

Việc cần làm ngay là nâng cao năng lực của các công ty du lịch Việt Nam, nhất là đội ngũ hướng dẫn viên du lịch cho khách nước ngoài, trong đó có thị trường khách Trung Quốc, đáp ứng được về số lượng và chất lượng.

Ngành du lịch sẽ thực hiện nhiều biện pháp hỗ trợ linh hoạt như tăng cường thông tin tại các điểm đến, có tờ rơi, thuyết minh viên biết tiếng Trung Quốc để hướng dẫn cho du khách Trung Quốc và có các phiên dịch người Trung Quốc đi theo để chuyển tải đúng nội dung thông tin.

Ngành du lịch sẽ phối hợp với các địa phương quản lý chặt hơn các doanh nghiệp lữ hành đưa đón khách quốc tế. Kiên quyết không để tình trạng lữ hành không đủ năng lực đón khách gây ra tình trạng lộn xộn như thời gian qua.

Liên quan thủ tục cấp thị thực (visa) và các chính sách khác liên quan đến hoạt động xuất nhập cảnh, quá cảnh, cư trú của Việt Nam đối với du khách, lãnh đạo Tổng cục Du lịch cho biết không có thay đổi, gây khó khăn cho du khách hay doanh nghiệp du lịch. Tuy nhiên, Tổng cục Du lịch vẫn tiếp tục cùng cơ quan liên quan rà soát các thủ tục, nếu có điểm chưa phù hợp sẽ điều chỉnh nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc cấp visa cho khách du lịch.

Thiếu tướng Lê Xuân Viên cam kết các đơn vị của Cục Quản lý xuất nhập cảnh luôn tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho du khách khi làm visa, thực hiện thủ tục xuất nhập cảnh cho du khách nước ngoài theo đúng quy định của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.
 
Theo VnExpress
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2