胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/22/2016 2:15:42 PM

10 đặc điểm dân "phượt" chính hiệu cần có

Cảm giác tự mình đi đây đi đó quả là một trải nghiệm không thể quên được trong đời. Nhưng để có được những chuyến đi như ý, bất cứ dân "phượt" nào cũng cần có những tố chất cần thiết.

1. Tháo vát và sáng tạo
 

Trong quá trình đi phượt, rất nhiều vấn đề có thể phát sinh mà ta không thể nào lường trước được. Chính vì vậy, khả năng thích nghi nhanh với những tình huống mới sẽ được thể hiện cụ thể nhất qua tính tháo vát và sáng tạo của các "phượt thủ".

Những ý tưởng trước nay chưa từng thực hiện hay thậm chí chưa từng được nghĩ ra sẽ có cơ hội được áp dụng. Và dù tin hay không thì cũng đã có rất nhiều ý kiến thú vị ra đời nhờ những khoảnh khắc như thế này.

2. Nhận biết rủi ro
 

Giá cả ăn uống, chất lượng dịch vụ, xăng... là những vấn đề mà dân "phượt" phải tính toán thật chi ly trước khi khởi hành. Và tất nhiên cũng không thể không nhắc đến những vấn đề nhạy cảm tại điểm đến như móc túi, "chặt chém"...

Việc đề phòng trước những vấn đề này vô hình trung sẽ làm các "phượt thủ" lên kế hoạch kỹ càng hơn, chú ý đến đồ đạc của mình hơn và cảm nhận cũng như phản xạ tốt hơn khi trở thành nạn nhân của những trường hợp này.

3. Phán đoán tính cách


Là một "phượt thủ" cũng chả dễ dàng gì khi phải đối mặt với hàng tá vấn đề có thể xảy ra. Vì thế, trong quá trình đi phượt, các "phượt thủ" sẽ học được cách nhận biết được suy nghĩ cũng như ý đồ của người khác.

Những người lươn lẹo, thiếu chân thành sẽ ít có cơ hội ra tay trước mặt bạn, cũng từ đây những người chân thành, chính trực và đáng tin cậy sẽ trở nên quý giá hơn bao giờ hết và bạn sẽ học được cách trân trọng những người này.

Càng đi phượt nhiều, khả năng phán đoán của bạn càng gia tăng và bạn sẽ biết lúc nào nên tin và lúc nào có thể nhờ vả đến sự giúp đỡ của người khác mà ít phải lo nghĩ đề phòng.

4. Tự tin
 

Tự tin là điều mà dân "phượt" luôn có thừa. Một chuyến đi phượt dù xa hay gần, trong nước hay ngoài nước cũng sẽ có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết.

Là một "phượt thủ", việc tự mình đứng ra đương đầu với mọi thử thách trên đường đi, giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng giữa các thành viên trong chuyến đi sẽ giúp bạn ngày càng tự tin hơn, không chùn bước trước những khó khăn và thử thách mới trong cuộc sống.

5. Đối mặt với nỗi sợ


Đối mặt với nỗi sợ của bản thân là một chuyện chẳng dễ dàng gì, nhất là khi bạn đang đi phượt. Hầu như mọi người sẽ tự nảy sinh ra những nỗi sợ vô hình như “Nếu mình mất hết tiền thì phải làm sao đây?” hay “Người này liệu có đáng tin không?”.

Mặc dù vậy, những suy nghĩ tự phát như trên sẽ ít xuất hiện hơn khi bạn trải qua nhiều chuyến đi hơn.

Những suy nghĩ và lo lắng như thế sẽ dần bị thay thế bởi tâm trạng háo hức và nguồn năng lượng trào dâng mỗi khi bạn tập trung vào điểm đến của mình. Và điều hay ho nhất ở đây chính là thái độ lạc quan ấy sẽ xuất hiện khi bạn đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống đời thường.

6. Thái độ cởi mở


Khi đi phượt, việc giao tiếp với những người xa lạ và xây dựng quan hệ với họ là chuyện rất đỗi bình thường. Càng nói chuyện nhiều, càng tiếp xúc nhiều với họ bạn sẽ càng nhận ra nhiều điều mới mẻ và thú vị thông qua nhiều cách nhìn nhận, suy nghĩ và đánh giá khác nhau.

Bạn cũng dễ chấp nhận những dòng suy nghĩ khác nhau về cùng một vấn đề. Và sau mỗi chuyến đi, bạn sẽ cởi mở hơn với những người xung quanh mình thay vì tỏ thái độ với họ.

7. Thay đổi suy nghĩ của mọi người


Quả thực là đối với nhiều người hiện giờ, việc đi phượt vẫn còn là một điều gì đấy tương đối cấm kỵ, nhất là với những người đã có tuổi.

Mặc dù vậy, ngày càng nhiều người thay đổi những quan điểm của mình với chuyện đi phượt, thậm chí còn tổ chức những điểm dành riêng cho "phượt thủ".

8. Sự tự do


Việc đi đây đi đó luôn tạo ra hứng khởi cho những người tham gia. Và điều tuyệt vời hơn cả chính là chả có ai gò bó chuyện đi đâu hay làm gì. Tất cả đều là do bạn tự đề xuất và trải nghiệm. Nếu có gì bất trắc xảy ra, ta nên thay đổi kế hoạch.

9. Tận hưởng cuộc sống


Chẳng có gì bằng việc đứng trước những tuyệt tác của tự nhiên và rồi bàng hoàng nhận ra rằng bạn chỉ có vài giờ dừng chân ở đấy trước khi phải lên đường rời đi cùng mọi người. Đó là một cảm giác thực sự khó chịu vì bạn khó có cơ hội trở lại đấy một lần nữa.

Thật may mắn là đi phượt sẽ đem lại cho bạn cảm giác tận hưởng trọn vẹn những điều mà đôi khi chỉ được tận mắt chứng kiến một lần trong đời.

10. Thử thách bản thân


Nếu bạn có thể tự thực hiện một chuyến đi phượt được thì xin chúc mừng, bạn có khả năng đưa mình ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Bạn là một người có khả năng thúc đẩy bản thân liên tục vì những mục tiêu và những trải nghiệm tuyệt đỉnh.

Nhất là việc thúc đẩy bản thân sẽ là một cơ hội tốt để hoàn thiện mình.
 
Theo SkyScanner



 


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2