胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/19/2015 12:35:15 PM

14 cuộc thi hoa hậu kỳ quặc nhất hành tinh

Điểm danh 14 cuộc thi nhan sắc kỳ lạ nhất hành tinh.

1. Hoa hậu Siêu vòng 3 

Cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 (Miss Bum Bum) được xem là "đặc sản" của xứ sở Brazil. Trong cuộc thi này, khuôn mặt, vòng eo hay đôi chân dài không phải điều quyết định để thí sinh giành được vương miện. Yếu tố quan trọng nhất, đúng như tên gọi của cuộc thi, đó là một vòng 3 hoàn hảo đáp ứng được các tiêu chí: Săn chắc, nở nang, đầy đặn, vun cao. Cuộc thi cũng không cấm thí sinh đã từng qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Những cô gái giành được thứ hạng cao trong cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 cũng trở thành nhân vật được công chúng quan tâm. Bởi thế cuộc thi ngày càng thu hút nhiều người đẹp tham dự. 
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 1

Hình ảnh trong cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3

2. Hoa hậu Cẳng gà 

Cuộc thi Hoa hậu Cẳng gà (Miss Drumsticks) là cuộc thi chọn ra người đẹp có đôi chân hoàn hảo nhất. Nó thường được tổ chức tại hội chợ thường niên tại Thổ Nhĩ Kỳ. Những phụ nữ tham gia sẽ mặc đồ bơi, che mặt và thân trên bằng hình ảnh con gà tây lớn chỉ để lộ ra đôi chân. Cô gái có đôi chân được đánh giá là thon, đẹp nhất sẽ giành được chiến thắng. 
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 2

Cuộc thi Hoa hậu Cẳng gà

3. Hoa hậu đế chế Klingon

Đây là cuộc thi giành cho những fan nữ của loạt phim và truyện tranh huyền thoại Star Trek. Nó được tổ chức thường niên tại lễ hội hóa trang ở Atlanta. Những ứng viên tham gia sẽ ăn vận giống như các chiến binh nữ xinh đẹp người Klingon trong seri phim và truyện tranh Star Trek..
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 3

Hoa hậu Klingon

4. Hoa hậu Voi 

Hoa hậu Voi (Miss Jumbo Queen) là cuộc thi nằm trong những hoạt động bảo tồn loài voi được tổ chức ở Thái Lan. Các thí sinh tham dự cuộc thi này phải có vẻ đẹp giống như loài voi với cân nặng tối thiểu là từ 60 kg trở lên. 
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 4

Hình ảnh trong cuộc thi Hoa hậu Voi

5. Hoa hậu Chuyển giới 

Hoa hậu Chuyển giới (Miss Tiffany) cũng là một cuộc thi sắc đẹp đặc sắc thường được tổ chức ở Thái Lan. Các thí sinh tham dự đều là những người chuyển giới. Sự kiện này được tổ chức thường niên từ năm 2004 tới nay. Hoa hậu nổi tiếng nhất trong lịch sử cuộc thi là Nong Poy. Sau khi đăng quang, cô phát triển hình ảnh mạnh mẽ trong lĩnh vực giải trí không chỉ ở Thái mà còn ra khắp châu Á. 
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 5

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới

6. Hoa hậu Bom mìn

Cuộc thi Hoa hậu Bom mìn (Miss Landmine) được tổ chức lần đầu vào năm 2008 ở Angola. Cuộc thi này nhằm kêu gọi sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân tới những nạn nhân bị thương tật do bom mìn chiến tranh. 

Mặc dù cuộc thi Hoa hậu Bom mìn nhận phải nhiều chỉ trích cho rằng đã xoáy vào nỗi đau của các nạn nhân chiến tranh, tuy nhiên sau đó 1 năm, nó tiếp tục được tổ chức tại Campuchia.
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 6

Hoa hậu Bom mìn 

7. Hoa hậu Hình xăm

Khác với nhiều cuộc thi sắc đẹp khác không chấp nhận thí sinh xăm mình thì trong cuộc thi Hoa hậu Hình xăm (Miss Ink) thì bạn chắc chắn phải có chút "mực" trên cơ thể mới đủ điều kiện tham gia. Cuộc thi này được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Đức, New Zealand, Úc....

Những ứng viên của cuộc thi không chỉ cạnh tranh nhau bằng nhan sắc mà hình xăm đẹp cũng là yếu tố quyết định để giành vương miện. 
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 7

Hoa hậu Hình xăm

8. Hoa hậu Cổ điển (Miss Pinup)

Trong cuộc thi Hoa hậu Pinup được tổ chức tại New Zealand và Australia, phụ nữ mọi lứa tuổi, cân nặng, màu da, chiều cao.... đều được tham gia. Điểm đặc biệt của cuộc thi là họ sẽ thể hiện tình yêu với các giá trị xưa cũ bằng cách ăn mặc và trang điểm theo kiểu cổ điển.
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 8

Hoa hậu Pinup

9. Hoa hậu Tù nhân 

Hoa hậu Tù nhân (Miss Penitentiary) được tổ chức ở Brazil với ý nghĩa khá nhân văn đó là tìm ra nữ phạm nhân có sắc vóc nổi trội nhất. Ý nghĩa của cuộc thi nhằm xây dựng cộng đồng nhân ái trong nhà tù. Ngoài ra nó cũng phần nào giúp các nữ phạm nhân xóa đi mặc cảm bản thân và tự tin khi sau này tái hòa nhập lại với xã hội.

Một số cuộc thi Hoa hậu tù nhân khác cũng được tổ chức ở nhà tù Mexico, Kenya, Brazil...
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 9

Thí sinh Hoa hậu Tù nhân

10. Hoa hậu Sống sót sau diệt chủng 

Cuộc thi Hoa hậu Sống sốt sau diệt chủng (Miss Holocaust Survivor) nhắc nhở con người nhớ về tội ác của các cuộc thảm sát diệt chủng. Ngoài ra nó cũng nhằm tôn vinh những người có vẻ đẹp tinh nhần, những cá nhân dũng cảm vượt qua được gian khó, những chấn thương từ bi kịch để sống tốt. 
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 10

Những người tham gia cuộc thi này là các nạn nhân sống sót sau thảm họa diệt chủng kinh hoàng 

11. Hoa hậu Bà ngoại 

Cuộc thi Hoa hậu Bà ngoại (Miss Senior America) thường được tổ chức tại Mỹ. Cuộc thi nhằm tôn vinh những nhan sắc cao tuổi. Nó hy vọng sẽ giúp "khắc họa cái nhìn khác về vẻ đẹp của thời gian". Độ tuổi tối thiểu để tham gia cuộc thi là 60.
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 11

Hoa hậu Bà ngoại 

12. Cuộc thi Nam vương bảnh trai 

Cuộc thi Mr.Handsome được tổ chức tại Nepal với các thí sinh là những người đồng tính nam. Cuộc thi này lần đầu được tổ chức vào năm 2013. Tại đây có nhiều người lần đầu tiên tiết lộ về giới tính thực sự của họ trên sân khấu. 
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 12

Các thí sinh đều là người đồng tính nam 

13. Hoa hậu Phẫu thuật thẩm mỹ 

Cuộc thi Hoa hậu Phẫu thuật thẩm mỹ (Miss Plastic Surgery) là một cuộc thi độc đáo tại Hungary. Đây là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp nhân tạo và có mục đích nhằm quảng bá ngành công nghiệp "dao kéo" của đất nước Hungary. 

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Phẫu thuật thẩm mỹ Hungary là Edina Kulcsá tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 và cũng giành được ngôi Á hậu 1. 
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 13

Hoa hậu Phẫu thuật thẩm mỹ 

14. Hoa hậu Quân đội Nga 

Cuộc thi Hoa hậu Quân đội Nga (Miss Russian Army) được tổ chức với mục đích thu hút phái nữ tham gia vào quân đội. Tham dự cuộc thi sắc đẹp này, các cô gái phải thể hiện nhiều khả năng khác nhau như nấu nướng, hát hò, nhảy múa nhưng đặc biệt nhất đó là phải thể hiện kỹ năng bắn súng. 

Miss Russian Army - cuộc thi được tổ chức nhằm thu hút nữ giới gia nhập quân đội Nga. Những người tham gia phải thể hiện khả năng bắn súng. Họ cũng có thể phải hát, nhảy và nấu ăn.
 

14 cuoc thi hoa hau ky quac nhat hanh tinh hinh anh 14

Các nữ binh sĩ Nga xinh đẹp thi hoa hậu
 

Theo Danviet



 

Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2