胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/9/2017 8:42:09 AM

20 cây hoa anh đào sẽ khoe sắc tại bờ hồ Hoàn Kiếm

20 cây và 10.000 cành hoa anh đào sẽ được trưng bày tại khu vực vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ, bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội vào tháng 3.

Các cành, cây anh đào mang từ Nhật Bản cùng một số loài hoa đặc trưng của Việt Nam và Hà Nội sẽ được trưng bày từ ngày 10 đến 12/3, cùng thời điểm tổ chức phố đi bộ.

Hà Nội dự kiến tổ chức trong dịp này các cuộc tọa đàm, trao đổi hợp tác xúc tiến đầu tư, du lịch giữa thành phố và Nhật Bản; hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật truyền thống và triển lãm ảnh, biểu diễn võ thuật, thưởng thức trà đạo.
 

 
Hoa anh đào Nhật Bản khoe sắc tại Hà Nội từ nhiều năm trước. Ảnh: Giang Huy.

Đây là các hoạt động trong chương trình giao lưu văn hoá Nhật Bản nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, nét đẹp văn hoá, đất nước và con người Nhật Bản với người dân Hà Nội. Đồng thời kết hợp trao đổi kinh nghiệm và hợp tác trong lĩnh vực văn hoá, du lịch, kinh tế giữa thủ đô Hà Nội và Nhật Bản.

Trước đó, Nhật Bản cũng thường xuyên tổ chức các lễ hội hoa anh đào tại Hà Nội và thu hút lượng lớn du khách tới tham quan. Tuy nhiên, các lễ hội trước đây trưng bày cả hoa anh đào giả bên cạnh số ít cây hoa anh đào thật.
 
Theo VnExpress
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2