胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/10/2016 10:39:11 AM

3 thiên đường biển đảo ở Kiên Giang hè này 'không đi thì phí'

Nam Du, Hòn Sơn và Hải Tặc là 3 quần đảo nổi tiếng ở Kiên Giang có vẻ đẹp tựa chốn thiên đường dành cho những bạn trẻ yêu du lịch trải nghiệm trong mùa hè này.

Mùa hè này bạn dự định đi đâu? Hãy cùng vi vu đến những thiên đường biển đảo mát lành này ở Kiên Giang nhé!

Quần đảo Nam Du


Quần đảo Nam Du nằm cách Sài Gòn 250 km được xem là điểm đến nhất định phải ghé trong những ngày hè nóng bức. Từ năm ngoái đến nay, Nam Du đã trở thành một cái tên quen thuộc hơn với giới trẻ.


Tuy chưa được khai thác du lịch nhiều nhưng chính vẻ đẹp mộc mạc, duyên dáng, thơ mộng của vùng biển này là điều thu hút du khách.


Để ra quần đảo Nam Du, bạn cần phải xuống thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Từ Rạch Giá có những chuyến tàu cao tốc đến Nam Du. Trong hành trình khám phá quần đảo Nam Du các bạn nên khám phá những bãi biển tuyệt đẹp như Hòn Ngang, Bãi Cây Mến, Hòn Mấu…
 


Bờ cát trắng tinh, hàng dừa xanh mướt đung đưa trong gió, nước biển trong vắt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời khi đến đây.

Đảo Hòn Sơn
 

Đảo Hòn Sơn nằm giữa quần đảo Nam Du và Hòn Tre, cách thành phố Rạch Giá khoảng 65 km về phía Tây. Phong cảnh tại Hòn Sơn vẫn còn hoang dã, tự nhiên. Các bãi đá, bãi tắm sạch sẽ, không gian yên tĩnh với bãi cát trắng, nước biển xanh trong, những hàng dừa bãi đá lớn nhỏ hoang dại, bình yên.


Sau khi tới Rạch Giá bạn có thể đi tàu cao tốc hoặc tàu thường để ra đảo. Với các chuyến du lịch biển thì việc cập nhật thông tin thời tiết là rất cần thiết bởi các tàu chạy ra đảo sẽ liên quan đến thời tiết.


Đến Hòn Sơn bạn không thể bỏ qua Bãi Bàng là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Việt Nam. Bên cạnh việc ngâm mình trong làn nước trong xanh, hưởng thụ những ngày hè tuyệt vời thì bạn cũng đừng quên thưởng thức những loại hải sản biển cực tươi, ngon khi đến hòn đảo xinh đẹp này. Hay có thể đến Bãi Giếng để mua hả sản rồi mang sang Bãi Bàng nhờ nấu, vừa tắm biển vừa ăn hải sản thì còn gì tuyệt bằng!

Đảo Hải tặc


Nằm cách trung tâm Sài Gòn 350 km, đảo Hải Tặc đang là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian này. Thực chất đây là tên một quần đảo gồm 16 hòn đảo mà lớn nhất là đảo Hòn Tre, nằm ở xã Tiên Hải, huyện Hà Tiên.


Trên đảo có nhiều bãi biển cát trắng, nước xanh rất đẹp trải dài mấy trăm mét. Bạn có thể chơi các trò chơi trên bãi hoặc thuê kính lặn biển đi ngắm san hô gần bờ, mò cua bắt ốc quanh các gành đá.


Đảo Hải Tặc luôn khiến du khách thấy thú vị bởi những câu chuyện về nguồn gốc, xuất xứ của quần đảo có cái tên lạ lùng này. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, mát ngọt và trong lành, đủ để xua đi cái nóng bức của ngày hè oi ả.


Còn gì nữa mà không xếp bikini, quần bơi, kím râm, sandal, mũ cói… vào ba lô để lên đường ngay!

Theo Tiin.vn






 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2