胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
5/11/2018 11:46:19 PM

300 cơ hội tìm việc với doanh nghiệp nước ngoài

Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2018 tại TP.HCM khai mạc sáng 12-5 tại khách sạn Novotel Saigon Center (Q.3) với khoảng 50 doanh nghiệp Pháp và VN giới thiệu 300 cơ hội việc làm


Ông Vincent Floreani - tổng lãnh sự Cộng hòa Pháp tại TP.HCM, giới thiệu về Ngày hội việc làm Pháp - Việt - Ảnh: THANH LIÊM

Trong cuộc họp báo giới thiệu về hoạt động này, ông Vincent Floreani - tổng lãnh sự Cộng hòa Pháp tại TP.HCM, cho biết có khoảng 50 doanh nghiệp Pháp và Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực đa dạng như thương mại, phân phối, kế toán và kiểm toán, truyền thông, giáo dục, tin học… tham gia.

Ngày hội Việc làm Pháp - Việt được Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Phòng Thương mại và công nghiệp Pháp tại VN (CCIFV) tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 11-2014, tại TP.HCM vào tháng 4-2015 và tại cả hai thành phố vào năm 2016.

Nhận thấy hiệu quả của hoạt động kết nối doanh nghiệp và người tìm việc, cơ quan đại diện ngoại giao của Pháp tiếp tục hỗ trợ cho việc tìm kiếm cơ hội làm việc cho những người trẻ VN tại các công ty nước ngoài hoạt động ở VN.

Chương trình hoạt động ngày 12-5 tại khách sạn Novotel chỉ kéo dài trong 5 giờ nhưng được giới thiệu sẽ phong phú với không chỉ các cuộc phỏng vấn trực tiếp giữa nhà tuyển dụng với ứng viên mà còn có các buổi hội thảo hướng dẫn về phương pháp dự tuyển cho các ứng viên, đồng thời với các chương trình giao lưu cho phép công ty tuyển dụng giới thiệu hoạt động và chiến lược nhân sự.

Giám đốc công ty phần mềm Capgemini (trái) cho biết làm việc trong công ty nước ngoài có yêu cầu ngoại ngữ càng giỏi càng tốt - Ảnh: THANH LIÊM

Các hội thảo chuyên đề sẽ được diễn ra song song trong suốt sự kiện nhằm mục đích giúp phát triển khả năng ứng xử và kinh nghiệm cho các ứng cử viên tham gia ứng tuyển. Đây là một hình thức lý tưởng cho việc trao đổi kinh nghiệm và tư vấn về các bước chính trong tiếp cận việc làm.

Ông Guillaume Crouzet - giám đốc CCIFV, khẳng định số doanh nghiệp nước ngoài làm ăn tại VN cũng như số doanh nghiệp VN tham gia ngày hội này cùng số cơ hội việc làm tăng lên trong năm nay cho thấy hiệu quả của việc tổ chức và sự tin cậy của các doanh nghiệp.

Ngày hội mở cửa miễn phí từ 8h sáng 12-5. Tại sao không thử một lần nhỉ?
Theo TTO
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2