胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/28/2019 9:17:54 AM

Auchan chính thức rời VN, Saigon Coop tiếp quản 18 siêu thị của nhà bán lẻ Pháp

Khuya 27-6, đại diện Saigon Co.op và nhà bán lẻ Pháp Auchan bất ngờ công bố hai bên đã đạt thoả thuận chuyển giao tất cả các hoạt động bán lẻ Auchan tại thị trường Việt Nam

 

Ông Diệp Dũng, chủ tịch Hội đồng quản trị Saigon Co.op trao đổi bản ký kết với ông Philippe Henri Florent Courbois
đại diện Auchan Việt Nam tại buổi ký kết khuya 27-6 - Ảnh: N.BÌNH
 

Bản hợp đồng chuyển giao được lãnh đạo hai nhà bán lẻ Việt -  Pháp ký kết trong đêm 27-6 tại TP.HCM sau một thời gian đàm phán, thảo luận nhanh chóng.

Theo thoả thuận này, nhà bán lẻ Việt Nam sẽ nhận chuyển giao tất cả các hoạt động của Auchan tại Việt Nam bao gồm 18 cửa hàng Auchan đang hiện diện cùng các hoạt động thương mại điện tử, nền tảng online.

Auchan cũng đồng ý và mong muốn Saigon Co.op quản trị thương hiệu Auchan tại Việt Nam từ đây đến Tết Nguyên đán 2020, sau thời gian này hai bên sẽ cùng bàn thảo lại.

Ngoài tiếp quản thương hiệu, Saigon Co.op cũng cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng thành viên Auchan. Các thành viên của Auchan sẽ được chuyển đổi sang thành viên của Saigon Co.op theo nguyện vọng. Hai nhà bán lẻ cũng cho biết sẵn sàng thảo luận để mở ra cơ hội hợp tác khác trong tương lai.

Ông Nguyễn Anh Đức - phó tổng giám đốc Saigon Co.op - cho biết sau khi tiếp nhận 18 siêu thị của Auchan, nhà bán lẻ Việt Nam sẽ nhanh chóng khai trương mới các điểm bán này dưới dạng siêu thị Co.opmart, Co.optra, Finelife... từ đây đến cuối năm. Trong 18 siêu thị Auchan đang quản lý, Saigon Co.op sẽ sắp xếp lại và một số sẽ đóng cửa hẳn.

Theo ghi nhận, các siêu thị của tập đoàn này chủ yếu nằm trong chung cư với quy mô nhỏ hoặc vừa, mặt hàng phục vụ vì thế cũng khá linh hoạt.

Trước đó, trong khi chờ chuyển nhượng cho đối tác khác, Auchan VN đã đóng 15 siêu thị và chỉ duy trì 3 điểm bán ở TP.HCM gồm Auchan Crescent Mall (Q.7), Auchan Era (Q. 7) và Auchan Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình). Riêng mảng hoạt động bán lẻ trên thương mại điện tử, nhà bán lẻ này đã tạm ngưng từ ngày 16-5.

Vào giữa tháng 5-2019, tập đoàn bán lẻ Pháp Auchan Retail bất ngờ quyết định bán 18 cửa hàng tại Việt Nam, rút khỏi thị trường sau năm hiện diện ở đây. Mảng kinh doanh của nhà bán lẻ tại Việt Nam đạt doanh thu 45 triệu euro (50,4 triệu USD) năm ngoái và vẫn đang thua lỗ.

Như vậy, Auchan là nhà bán lẻ châu Âu cuối cùng ở Việt Nam, sau khi tập đoàn Casino của Pháp rời đi năm 2016 bằng việc đã bán lại hệ thống siêu thị Big C Việt Nam cho tập đoàn Central Group của Thái Lan, trước đó là thương vụ Metro Cash & Carry cũng về tay người Thái. 

Đây được xem là thương vụ nhận chuyển giao đầu tiên của nhà bán lẻ Việt trong thị trường mua bán, sáp nhập sôi động của ngành bán lẻ hiện nay. 

Theo thông báo, Auchan đang sử dụng 1.000 nhân viên, đã ghi nhận có 10 tỉ lượt khách hàng mua sắm. 

Nói về giá trị thương vụ này, đại diện Saigon Co.op cho biết đây là thương vụ nhận chuyển nhượng với nhiều nội dung khác nhau, trong đó giá trị chuyển nhượng chỉ là một phần của thoả thuận. Theo cam kết, hai bên sẽ không tiết lộ chuyển nhượng. 


Theo Tuổi Trẻ 
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2