胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/26/2021 2:00:50 PM

BritCham: Chạy bộ Gây quỹ từ thiện

Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BRITCHAM VIETNAM) rất hân hạnh được tổ chức Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện thường niên Tiếp Bước cùng Việt Nam (BRITCHAM VIETNAM - BUV Charity Fun Run Presents: Step Up For Vietnam từ ngày 1 đến nga2y y 5 tháng 12 năm 2021.  

Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BRITCHAM VIETNAM Charity Fun Run là một sự kiện thường niên của Hiệp Hội các Doanh Nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam với mục đích nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng đồng và đặc biệt là gây quỹ hỗ trợ các dự án tài trợ từ thiện tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai để giúp đỡ cho cuộc sống của những người dân Việt Nam đang gặp khó khăn. Năm nay, sự kiện sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, được theo dõi qua ứng dụng Strava do tình hình toàn cầu và để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

BUV Charity Fun Run lần thứ 6 của BRITCHAM VIETNAM Hà Nội tổ chức vào năm 2020 đã thành công tốt đẹp với 14,000 người tham dự và đã gây quỹ được 1,3 tỉ đồng cho các tổ chức từ thiện Việt Nam. Ngoài ra, trong suốt 20 năm qua, sự kiện được tổ chức thường niên tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam - Hà Nội và Hồ Chí Minh đã thu hút được hơn 100 ngàn người tham dự, gây quỹ được hơn 10 tỉ đồng cho các hoạt động từ thiện tại Việt Nam.

Tiếp nối sự thành công của sự kiện gây quỹ từ thiện BRITCHAM VIETNAM Charity Fun Run tại Hà Nội trong 6 năm và 20 năm tại TP.HCM, Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BRITCHAM VIETNAM) rất hân hạnh được tổ chức Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện thường niên Tiếp Bước cùng Việt Nam (BRITCHAM VIETNAM - BUV Charity Fun Run Presents: Step Up For Vietnam từ ngày 1 đến ngy 5 tháng 12 năm 2021.  
 

 
1. Thông tin chi tiết chương trình
● Thời gian: từ ngày 1 đến ngày 5 tháng 12 năm 2021.
● Người tham gia có thể chạy hoặc thực hiện bất cứ hoạt động thể thao nào và có thể lựa chọn thời gian và thời lượng chạy tùy thích.
● Bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm xe máy Honda Vision bản cao cấp 2021, vé nghỉ dưỡng, phiếu giảm giá,…
● 2 buổi livestream: khởi động với chuyên gia thể thao, cơ hội tham gia buổi Yoga thư giãn...

2. Đăng ký mua vé tại: https://bit.ly/3D2GASu
● Vé Tiêu chuẩn - 300.000đ/người
● Vé Cao cấp - 475.000đ/người
● Vé Doanh nghiệp Tiêu chuẩn - 6.500.000đ/ 30 người
● Vé Doanh nghiệp Cao cấp- 12.000.000đ/ 30 người
● Vé Quốc tế - 250.000đ/ người
● Vé Học sinh, Sinh viên - 180.000đ/người
Mỗi người tham gia đều sẽ nhận được một kit chạy tương ứng với hạng vé của mình.

3. Các tổ chức nhận tài trợ
● Newborns Vietnam: là một tổ chức từ thiện nhằm mục đích giảm tỷ lệ tử vong sơ sinh ở Đông Nam Á, đặc biệt tập trung vào Việt Nam.
● Christina Noble Children Foundation: là tổ chức thiện nguyện chuyên phục vụ các nhu cầu về thể chất, y tế, giáo dục và tình thương cho các trẻ em cơ nhỡ.
● Blue Dragon Children’s Foundation: là một tổ chức từ thiện với mục đích mang đến cho trẻ em và các gia đình đang gặp khủng hoảng cơ hội thay đổi cuộc sống, cung cấp các giải pháp thiết thực cho các vấn đề gây ra sự nghèo đói trong cuộc sống hàng ngày.
● Saigon Children’s Charity CIO: là tổ chức hướng tới xóa đói giảm nghèo ở Việt Nam thông qua cung cấp giáo dục cho những trẻ em không được tiếp cận.
 

BRITCHAM VIETNAM chân thành cảm ơn các nhà tài trợ năm nay:
● Được hỗ trợ truyền thông bởi: Đại sứ quán Vương Quốc Anh, Tổng Lãnh sự quán Vương Quốc Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh
● Tài Trợ Tiêu Đề: Trường Đại Học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
● Tài trợ Bạch Kim: Trường Quốc tế Anh TPHCM, Elite Fitness, HTV, Six Senses Ninh Van Bay,.
● Tài Trợ Kim cương: Trường Quốc tế Anh Hà Nội, ECCO, Trường Quốc tế ParkCity Hà Nội, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long, Standard Chartered, Học viện Sức khỏe VIPANACEA.
● Tài Trợ Vàng: Jardines, Ocean Bay Resort & Spa Phú Quốc.
● Tài Trợ Truyền Thông: Chào Vietnam, LIN, Người Đô Thị, Sài Gòn Tiếp Thị
● 4 tổ chức nhận từ thiện: Tổ chức Newborns Vietnam, Hiệp hội Bảo trợ Trẻ em Christina Noble, Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, Tổ chức Saigon Children’s Charity.

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2