胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/12/2018 12:36:47 PM

CHILL SKYBAR: Đặt sắc tháng 7

Không còn những chiều buồn chán, giờ tan tầm tại Chill Skybar sẽ vô cùng hào hứng khi bạn trải nghiệm thực đơn “City View – Happy Hour” hoàn toàn mới từ 5:30 PM đến 8:00 PM mỗi ngày. Ánh hoàng hôn sẽ càng đẹp mê hồn khi bạn chìm đắm trong hương vị ngọt ngào của các ly cocktail độc quyền Chill Chillacolada hoặc Asian Templation.

“City View - Happy Hour”

Đừng quên thưởng thức những món ăn nhẹ hấp dẫn như Mì Kẹp Ba Rọi Heo Nướng và Tôm Nha Trang Nướng để giây phút tán gẫu cùng bạn bè, đồng nghiệp thêm thú vị và đáng nhớ nhé.

Chương trình “City View - Happy Hour”
Mỗi ngày từ 5:30 PM đến 8:00 PM 
Ưu đãi: Cocktails và Menu bar snack có giá chỉ từ 88.000 VNĐ++ 
 

Ladies First - Wednesday Reserve

Luôn đem lại những chương trình hàng tuần mới lạ, sự kiện "Ladies First" mỗi Thứ Tư tại Chill Skybar sẽ yêu chiều phái đẹp như nữ hoàng với ưu đãi tặng 1 chai Bottega Sparkling Rosé cho mỗi bàn từ 4 quý cô trở lên. Hơn hết, các bản hit EDM mới nhất cũng sẽ thổi bùng hứng khởi để các nàng tỏa sáng trong buổi Ladies Night ấn tượng này!

            Sự kiện "Ladies First"
            Mỗi Thứ Tư hàng tuần 
            Ưu đãi tặng 1 chai Bottega Sparkling Rosé cho nhóm từ 4 bạn nữ.

#ThisIsHowWeChill - Thursday Reserve

#ThisIsHowWeChill là bữa tiệc Hip Hop thứ 5 hàng tuần được đầu tư vô cùng công phu và sôi động. Đêm tiệc không chỉ bùng nổ với những bản mix từ các chàng DJ Hip-hop "cứng tay" nhất Sài thành, mà những khoảnh khắc giải trí ấn tượng chỉ có tại Chill Skybar cũng sẽ đem lại cho bạn một party âm nhạc giữa tuần cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Chương trình #ThisIsHowWeChill
Mỗi Thứ Năm hàng tuần
Party Hip Hop sôi động với các DJ tài năng

 
Showstopper – Every Friday 

The Showstopper là một trong những sự kiện độc đáo trong tuần tại Chill Skybar, diễn ra vào mỗi Thứ Sáu với những màn trình diễn vô cùng đặc sắc và mới lạ. Thưởng thức những thức uống tuyệt hảo trong không gian bao quát Sài Gòn hoa lệ về đêm và mãn nhãn với những tiết mục độc đáo chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời để giải trí sau một tuần làm việc căng thẳng. Hãy bắt đầu bữa tiệc cuối tuần thật đỉnh tại Chill Skybar nhé!

Sự kiện “ShowStopper”
Mỗi Thứ Sáu hàng tuần
Những màn trình diễn thay đổi mỗi tuần

Birthday Exclusive

Bạn muốn có một buổi tiệc sinh nhật độc nhất từ trước đến nay?
Một ngày sinh nhật tuyệt vời khiến mọi người mãi mãi không quên?
Một đêm tiệc đầy sự bất ngờ và niềm hạnh phúc dành riêng cho bạn?
Sinh nhật là ngày đặc biệt bạn trở thành trung tâm của sự chú ý và nhận những lời chúc mừng từ bạn bè. Vì vậy, sao lại không tổ chức một buổi sinh nhật hoành tráng tại Chill Skybar – Skybar có khung cảnh về đêm đẹp nhất Sài Thành. Hãy để chúng tôi vinh dự mang đến những giây phút đáng nhớ trong đêm sinh nhật có một không hai của bạn.
     
Birthday Exclusive
Các ngày trong tuần
Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật độc quyền có giá từ 5.500.000VND++
Chi tiết liên hệ: events@capella-entertainment.com hoặc 093 882 2838


Bachelorette Party

Tiệc độc thân được tổ chức trước đám cưới, cô dâu và bạn bè thân thiết tham gia một đêm tiệc để đánh dấu thời gian độc thân còn lại. Nhưng vì bận rộn, các nàng dâu thường khó lòng chuẩn bị tốt lễ độc thân hoành tráng với chi phí hợp lý.   

Đừng lo lắng! Hãy để Chill SkyBar gây bất ngờ cho cô dâu xinh đẹp bằng đêm tiệc ấn tượng trên tầng cao Skybar đẹp nhất thành phố. Bữa tiệc độc thân tại Chill SkyBar hoàn toàn khác biệt so với những đêm vui chơi khác của chị em, vì đây sẽ là buổi tiệc tuyệt vời để cô dâu tận hưởng giây phút tự do trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.
 


           Bachelorette Party
           Dịch vụ tổ chức tiệc độc thân phái nữ có giá từ 6.600.000VND++
           Chi tiết liên hệ: events@capella-entertainment.com hoặc 093 882 2838


Chill Skybar 
Địa chỉ: Tầng 26, Toà nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, HCMC. 
Hotline: 093 882 2838 
Email: info@chillsaigon.com
Website: chillsaigon.com   
Facebook: facebook.com/like.chill.saigon
Instagram: instagram.com/chill_skybar

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2