胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/10/2022 1:24:21 PM

Cam Ranh: Thiên đường nghỉ dưỡng Địa Trung Hải

Lấy cảm hứng từ đất nước Hy Lạp xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng Aurai Resort Cam Ranh by Pearl tái hiện vẻ đẹp của kiến trúc đặc trưng của vùng biển Địa Trung Hải tại Bãi Dài

Aurai Resort Cam Ranh by Pearl giới thiệu gói nghỉ dưỡng khuyến mãi mùa hè này tại vùng biển hoang sơ nhất, duyên dáng và yên bình Bãi Dài, vốn được nhiều người yêu thích, sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị với dịch vụ tinh tế mang đậm phong cách Địa Trung Hải độc đáo tại Cam Ranh, với giá khuyến mãi chỉ từ 4.280.000 đồng/biệt thự/đêm.
 

Gói khuyến mãi bao gồm ăn sáng cùng với ưu đãi giảm giá 15% cho dịch vụ ăn uống theo thực đơn tại nhà hàng Mazi Kitchen và các hoạt động, dịch vụ miễn phí theo mùa của khu nghỉ dưỡng.

Lấy cảm hứng từ đất nước Hy Lạp xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng Aurai Resort Cam Ranh by Pearl tái hiện vẻ đẹp của kiến trúc đặc trưng của vùng biển Địa Trung Hải tại Bãi Dài. 45 biệt thự từ 01 đến 04 phòng ngủ rộng rãi với sân hiên và hồ bơi riêng riêng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại đã sàng cho bạn và những người thân, để cùng nhau tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ.
 

Thêm vào đó, nhà hàng biển “Mazi Kitchen” với hương vị ngập tràn ánh nắng của vịnh Cam Ranh, được thiết kế với không gian cùng chia sẻ món ăn ngon với gia đình và bạn bè, theo truyền thống của Châu Á & Địa Trung Hải. Hơn hết, dịch vụ ẩm thực phục vụ riêng tại biệt thự là điểm cộng lý tưởng để hoàn chỉnh một phong cách nghỉ dưỡng độc đáo trong mùa hè này.
Thời gian đặt phòng:  từ nay đến 04/09/2022
Thời gian lưu trú: từ 01/07/2022 đến 04/09/2022
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2