胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/10/2020 5:18:03 PM

Grab khẳng định tài xế chỉ bị ảnh hưởng 1-2% sau khi tăng cước và chiết khẩu

Grab không bắt tài xế phải gánh cả phần thuế của công ty khi khấu trừ thuế GTGT trên mỗi cuốc xe

Mở đầu buổi đối thoại với đối tác tài xế ở TP HCM chiều 10-12 liên quan đến những tranh cãi về thuế, giá cước và chiết khấu gần đây, bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, nói đây là sự việc đầy đáng tiếc trong bối cảnh một năm khó khăn bởi dịch bệnh, thiên tai.

Bà Hải Vân cho rằng việc áp dụng Nghị định 126/2020-NĐ-CP lên mô hình kinh doanh hợp tác là không phù hợp, dẫn đến việc phải tăng giá cước. Nghi định này áp thuế của mô hình kinh doanh vận tải cho mô hình hợp tác chia sẻ doanh thu. Khi góp ý cho dự thảo nghị định, Grab đã đề xuất giữ nguyên chính sách hiện tại hoặc áp dụng thuế GTGT đầu ra 10% cùng với cho phép khấu trừ thuế GTGT đầu vào cố định là 7% doanh thu. Tuy nhiên, Grab không nhận được ý kiến, hướng dẫn thực hiện phù hợp với mô hình kinh doanh.


Các đối tác tái xế và lãnh đạo Grab đối thoại với nhau vào chiều nay 10-12 tại TP HCM. Ảnh: Thùy Dương

Trong phần đối thoại, Grab lần lượt trả lời nhiều câu hỏi của đối tác tài xế liên quan đến tính thuế, chiết khấu…

Câu hỏi đầu tiên, thuế GTGT 10% áp dụng lên khách hàng, Grab hay tài xế? Đại diện Grab cho biết việc áp thuế GTGT ảnh hưởng đến cả 3 bên, gồm Grab, đối tác tài xế và người tiêu dùng. Việc áp dụng mức thuế này phải làm sao hợp lý nhất để khách hàng chấp nhận và không rời đi.

Câu hỏi thứ hai, tại sao lại áp dụng thuế GTGT 10% lên đối tác Grab? Nếu thuế GTGT đánh vào người tiêu dùng, Grab chỉ thu hộ, vậy tại sao thu nhập của đối tác bị ảnh hưởng?

Theo NLD

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2