胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/24/2017 8:41:42 PM

Nhiệt độ giảm còn 1 độ C, núi Phia Oắc (Cao Bằng) xuất hiện băng giá

Sáng 24.11, băng giá đã xuất hiện tại đỉnh Phia Oắc (Nguyên Bình - Cao Bằng), nhiệt độ giảm còn 1oC, đến chiều tối cùng ngày, lượng băng giá vẫn còn rất nhiều.

Trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Long Văn Bằng - Giám đốc BQL Rừng đặc dụng Phia Oắc - cho biết: Sáng 24.11, băng giá đã xuất hiện tại đỉnh Phia Oắc (Nguyên Bình - Cao Bằng), nhiệt độ giảm còn 1oC, đến chiều tối cùng ngày, lượng băng giá vẫn còn rất nhiều.

Trao đổi với PV Báo Lao Động chiều 24.11, ông Long Văn Bằng - Giám đốc BQL Rừng đặc dụng Phia Oắc - Phia Đén (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) - cho biết: Từ độ cao 1.850 lên tới đỉnh cao 1.931 núi Phia Oắc đã có băng bao phủ. Hiện tại, băng giá tại núi ở độ cao nói trên vẫn còn rất nhiều. Ngày mai 25.11 nhiệt độ tiếp tục xuống thấp, có thể băng giá lại tiếp tục nhiều hơn ở khu vực này. 

Theo ông Long Văn Bằng, đây là lần đầu tiên băng giá xuất hiện tại rừng đặc dụng Phia Oắc. 

Dự báo trong đêm nay và ngày mai (25.11), không khí lạnh tiếp tục được tăng cường, hội tụ trong đới gió Tây hoạt động mạnh trên khu vực Bắc Bộ. Nhiều bạn trẻ đã háo hức đổ về Sapa và các tỉnh miền núi để chờ đợi phút giây kỳ thú khi tuyết rơi hoặc băng giá lạ mắt. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tại Mẫu Sơn và thị trấn Sapa nhiệt độ xuống 1-3 độ C nhưng vẫn chưa có băng tuyết.

Mời bạn đọc ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp của băng giá. Ảnh do Giám đốc BQL Rừng đặc dụng Phia Oắc - ông Long Văn Bằng thực hiện:

 
Băng giá trắng xóa trên các tán cây, ngọn cỏ.
 
Phủ long lanh trên các mỏm đá, thảm thực vật . Trưa 24.11, một số băng ở độ cao thấp hơn đã bắt đầu tan chảy.
Hai bên đường lên đỉnh núi, băng giá phủ trắng xóa
Hai bên đường lên đỉnh núi, băng giá phủ trắng xóa. Nhiệt độ giảm sâu còn 1oC. Trời rét buốt.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, nhiệt độ thấp nhất sáng nay (24.11) ở vùng đồng bằng Bắc Bộ từ 12-14 độ, vùng núi từ 8-11 độ, Sapa (Lào Cai) 3,4 độ; Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 1,9 độ. Đến thời điểm này, vẫn chưa có thông tin xuất hiện tuyết hoặc băng giá tại Mẫu Sơn.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường và hội tụ trong đới gió Tây, ở Bắc Bộ có mưa rải rác, vùng núi và trung du có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Trong ngày 25.11 ở Bắc Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại; các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời rét; nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ, vùng núi 7-10 độ, vùng núi cao dưới 5 độ.

Từ ngày 26.11 nhiệt độ ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế sẽ tăng dần.

Khu vực Hà Nội ngày 25.11 trời rét đậm, nhiệt độ thấp nhất vào đêm và sáng từ 12-14 độ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh liên tục được tăng cường và gió Đông trên cao, từ đêm nay (24.11) đến hết ngày 27.11 ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Phú Yên có mưa vừa, mưa to; các tỉnh từ Quảng Trị đến Phú Yên có mưa to đến rất to.

Theo Lao Động

Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2