胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
1/7/2020 4:24:34 PM

Play Dim Sum HongKong: Dim Sum Phong cách mới

Từ nay, Dimsum không còn là truyền thống, mời bạn hãy tới và thưởng thức một phong cách Dimsum mới, trẻ trung, sáng tạo và tưng bừng niềm vui.. Play Dimsum - tăng niềm yêu đời cho mọi người

Bắt nguồn từ ẩm thực truyền thống Quảng Đông, đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng Hong Kong PLAY Dim Sum chúng tôi bằng cách sáng tạo kết hợp với các nguyên liệu độc đáo như nấm truffle đen từ Ý, hoặc dấm đen balsamic cho món gà – tạo nên một hương vị thật sự mới mẻ cho các nguyên liệu cơ bản.
 

Một trong những món ăn đặc trưng tại nhà hàng đó là món khai vị bắp bò sốt cay kết hợp với dưa hấu, hay tạo hình trái banh collagen trong suốt với phần nhân thịt keo và đậu bắp của món đậu bắp thịt heo hình trái banh thêm phần thú vị. Đặc trưng hơn là món bánh xếp tôm hùm phô mai với phần thân được tạo thành từ màu cam tự nhiên của cà rốt hòa vào phần bột bánh bơ ngàn lớp; phần nhân là thịt tôm hùm thật tươi ngon và đầy quyến rũ.

Ngoài ra còn phải kể đến món bánh bao tạo hình nấm truffle có phần nhân làm từ nấm truffle được nhập từ Ý và lớp ngoài phủ bột ca cao đắng. Đây là những ví dụ điển hình cho sự kết hợp tài tình những nguyên liệu không theo lệ thường và kỹ thuật điêu luyện của đội ngũ đầu bếp của nhà hàng Hong Kong PLAY Dim Sum chúng tôi.
 
Nhà hàng Hong Kong PLAY Dim Sum còn làm mãn nhãn các thực khách nhí qua các món ăn được nhào nặn khéo léo bằng tay để tạo hình những con vật ngộ nghĩnh xinh xắn như “3 bánh bao hình heo con” nhân thịt heo xá xíu, hay “Bánh bao tạo hình những chú vịt con” có nhân thịt vịt với sốt tương đen; ngoài ra còn kể đến món chè bột bán bánh cookies hình con gấu.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 1 năm 2020 – PLAY Dim Sum, nhà hàng ẩm thực phong cách  Hong Kong được thành lập bởi Công ty Cổ phần Việt Nam Cuisine Alternatives chính thức mừng khai trương vào thứ bảy ngày 11/01/2020 tại 12-14 Thái Văn Lung, quận 1 (ngay góc ngã tư Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung), thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại trung tâm tài chính & ẩm thực sầm uất bậc nhất thành phố; Play Dimsum vừa ra mắt đã tạo một cơn sốt trong giới trẻ bởi không ai nghĩ rằng, Dimsum có thể vừa thưởng thức vừa Play.


 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2