胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/2/2018 5:16:47 PM

Tổng cục Du lịch gửi thư xin lỗi du khách Úc vì 'cơn ác mộng'

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch ký thư gửi du khách Úc Lynne Ryan về vụ nhóm du khách này chịu chất lượng dịch vụ kém ở Hạ Long.


chất lượng dịch vụ "toilet hỏng, bánh mì mốc" khiến nhóm du khách Úc phàn nàn

Trong lá thư ngày 28/5, ông Nguyễn Văn Tuấn thông báo đọc thông tin về trải nghiệm tồi tệ ở Vịnh Hạ Long qua trang web và trực tiếp trên Facebook, lấy làm tiếc về sự việc đã xảy ra với bà Lynne Ryan và những người bạn.

“Tôi muốn thông báo với bà rằng ngay sau khi biết được thông tin nêu trên, chúng tôi đã làm việc với cơ quan chức năng địa phương và các nhà cung cấp dịch vụ để tìm hiểu sự việc và đã xử phạt nghiêm khắc các doanh nghiệp có hành vi gian lận và vi phạm. Các doanh nghiệp vi phạm đã chấp hành quyết định xử phạt của các cơ quan quản lý”, ông Tuấn nêu.

 
 Ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch ký thư xin lỗi, mời du khách Úc quay lại Việt Nam trải nghiệm chuyến du lịch mới. Ảnh: Bảo Hân

Lãnh đạo Tổng cục Du lịch cho biết thêm nhân vụ việc này đã kiểm tra, rà soát tất cả tàu thuỷ phục vụ khách du lịch nhằm đảm bảo an toàn cho du khách, nâng cao chất lượng dịch vụ và để tránh xảy ra những vụ việc tương tự.

“Tôi viết thư này trân trọng cảm ơn bà về những thông tin đã phản ánh để chúng tôi kịp thời khắc phục. Nhân đây, tôi xin chuyển tới bà lời xin lỗi từ đại lý lữ hành đã bán tua cho chuyến đi Vịnh Hạ Long của bà và các bạn”, ông Tuấn bày tỏ.

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cũng mời bà Lynne Ryan trở lại Việt Nam theo một chuyến đi do Tổng cục thu xếp với mong muốn làm hài lòng du khách này trên một du thuyền tại Vịnh Hạ Long và đến thăm một số điểm đến khác tại Việt Nam, hy vọng sớm được đón vị khách này ở Việt Nam.

Trước đó, bà Lynne Ryan phàn nàn về việc bà cùng những người bạn mua tua ngủ trên Vịnh Hạ Long và sử dụng dịch vụ của tàu Hoàng Phương 16, biển đăng kiểm HP4686 tuy nhiên nhận được chất lượng dịch vụ tệ hại, nhóm du khách này cho rằng đây là “cơn ác mộng” và nói rằng không bao giờ trở lại Việt Nam.

Ngay sau khi có thông tin, Bộ VHTTDL vào cuộc, yêu cầu các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương xử lý nhà cung cấp dịch vụ kém chất lượng, đại lí bán tua không như quảng cáo.

Theo TP

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2