胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
10/21/2021 10:47:40 PM

Việt Nam công nhận hộ chiếu vắc xin của 72 nước vùng lãnh thổ

Việt Nam đang tạm thời công nhận giấy chứng nhận tiêm chủng của 72 quốc gia, vùng lãnh thổ và đang trao đổi thêm với 80 đối tác khác liên quan vấn đề này.

Việt Nam đang tạm thời công nhận "hộ chiếu vắc xin" của 72 quốc gia và vùng lãnh thổ - Ảnh: TTO

Đây là thông tin được người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cung cấp trong cuộc họp báo thường kỳ chiều 21-10.

"Theo tinh thần của nghị quyết 128 của Chính phủ ngày 1-10 về thích ứng an toàn linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, hiện nay Việt Nam đang tạm thời công nhận mẫu giấy chứng nhận tiêm chủng hay hộ chiếu vắc xin của 72 quốc gia, vùng lãnh thổ đã được đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ này giới thiệu chính thức tới Bộ Ngoại giao", bà Thu Hằng thông tin.

Theo đó, những người mang giấy tờ này sẽ được sử dụng trực tiếp tại Việt Nam và giảm thời gian cách ly tập trung xuống còn 7 ngày theo hướng dẫn của Bộ Y tế về rút ngắn thời gian cách ly đối với người đã tiêm đủ liều vắc xin COVID-19 hoặc đã mắc COVID-19 nhưng đã khỏi bệnh.

Cũng theo bà Thu Hằng, hiện Bộ Ngoại giao Việt Nam đang trao đổi với gần 80 đối tác liên quan vấn đề công nhận hộ chiếu vắc xin của nhau. "Hiện giấy chứng nhận của Việt Nam cung cấp đã được một số quốc gia công nhận", đại diện Bộ Ngoại giao thông tin thêm.

Bộ Ngoại giao cũng đã tham khảo ý kiến của các bộ, ngành địa phương về những vướng mắc và kiến nghị cấp có thẩm quyền điều chỉnh các quy trình xét duyệt cho người nước ngoài nhập cảnh theo hướng bổ sung hộ chiếu/giấy chứng nhận tiêm chủng vào thành phần hồ sơ của quy trình cấp thị thực, giảm thời gian xử lý hồ sơ và tăng cường phân cấp hơn nữa cho các bộ, ngành.

Cũng tại họp báo ngày 21-10, đại diện Bộ Ngoại giao khẳng định Chính phủ Việt Nam luôn lắng nghe, chia sẻ và tạo mọi điều kiện hỗ trợ tối đa doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài tháo gỡ các khó khăn, khôi phục sớm nhất các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo bà Thu Hằng, tính đến ngày 20-9, thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam đã đạt 22,15 tỉ USD, tăng 4,1% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, vốn đăng ký cấp mới có 1.200 dự án FDI với tổng số vốn đăng ký là 12,5 tỉ USD.

Theo TTO 

Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2