胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
7/15/2022 11:44:47 AM

WMC: 3 thương hiệu bánh trung thu thượng hạng

Vũ khúc trăng rằm, Trăng rằm như ý – Thưởng vị đoàn viên Gói, Tâm Tình – Gửi Yêu Thương là thông điệp chính của các dòng bánh trung thu năm nay

‘Vũ khúc trăng rằm’ từ khách sạn The Reverie Saigon



The Reverie Saigon, khách sạn sang trọng bậc nhất và là thành viên duy nhất của Tổ Chức Các Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới tại Việt Nam, giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu mang chủ đề ‘Vũ khúc trăng rằm’.

‘Phẩm vị hoàng kim’ chính là hộp bánh trung thu cao cấp nhất trong bộ sư tập. Hộp gồm tám bánh trung thu (100gr/bánh) với cả hương vị truyền thống lẫn hiện đại như gà quay, bào ngư vi cá, phô mai kem tiramisu, phô mai kem thanh long, phô mai kem hoa đậu biếc, khoai môn, trà xanh hạt sen và sữa dừa. Với giá 5.888.000 VNĐ, ‘Phẩm vị hoàng kim’ còn có thêm một hộp trà Oolong và một chai Sâm-panh Alfred Gratien Brut thượng hạng. Trong khi đó, hộp bánh ‘Vũ điệu khổng tước’ có thiết kế hiện đại, nổi bật với nghệ thuật tạo hình thủ công độc đáo, thể hiện qua hình ảnh khổng tước uyển chuyển trong điệu múa dưới trăng. Món quà trang nhã này có giá 2.888.000 VNĐ, gồm tám bánh trung thu giống hộp ‘Phẩm vị hoàng kim’ và một hộp trà Oolong. Hộp có giá 2.488.000 VNĐ gồm bốn bánh (200gr/bánh) với bốn hương vị: gà quay, bào ngư vi cá, phô mai kem thanh long và hạt sen trà xanh.

Cuối cùng, để câu chuyện mùa trung thu trọn ý nghĩa sum vầy, cùng sẻ chia những hương vị ngọt ngào bên nhau, The Reverie Saigon giới thiệu món quà ‘Tròn vị trăm rằm’. Hộp gồm sáu bánh (50gr/bánh) với ba hương vị: phô mai kem tisamisu, phô mai kem thanh long và hạt sen trà xanh, có giá 1.888.000 VNĐ.

Với những đơn hàng có số lượng lớn, sẽ nhận được ưu đãi lên đến 20%. Ngoài ra, khách sạn sẽ giao hàng miễn phí trong bán kính 7km tính từ khách sạn, áp dụng cho các đơn hàng từ 20 hộp trở lên.
 

‘Trăng rằm như ý – Thưởng vị đoàn viên’ từ khách sạn Windsor Plaza



Hộp bốn bánh ‘Tinh đình hội tụ’ (220gr/bánh) với 4 vị: Thập cẩm 2 trứng, Thập cẩm gà quay 2 trứng, Hạt sen 2 trứng và Cà phê phô mai, hay Hộp tám bánh ‘Trúc điểu đoàn viên’ có 8 vị: Thập cẩm 1 trứng, Thập cẩm gà quay 1 trứng, Hạt sen 1 trứng, Cà phê phô mai, Đậu đỏ, Đậu xanh, Đậu biếc nhân phô mai và Khoai môn đều có giá 988.000+ VNĐ/hộp. Trong khi đó, hộp ‘Song ngư sum vầy’ mang đến lựa chọn mới lạ hơn, với sáu bánh lava trứng muối tan chảy thơm ngon giá 888.000+ VNĐ.

Khách sạn Windsor Plaza đang có ưu đãi lên đến 20% cho khách hàng mua từ 10 đến 50 hộp, và sẽ có ưu đại nhiều hơn với số lượng trên 50 hộp.


‘Gói Tâm Tình – Gửi Yêu Thương’ từ Brodard



Hộp bánh cao cấp của Brodard năm nay chính là Hộp ‘Hoàng gia’ tạo ấn tượng với nét đẹp sang trọng, tinh khiết của Lan Hồ Điệp, mang ý nghĩa thịnh vượng và may mắn. Hộp gồm 4 bánh thượng hạng tượng trưng cho “như ý – cát tường” với hai lựa chọn: ‘Hoàng gia mật ong’ gồm bánh Bào ngư vi cá, bánh Gà quay vi cá, bánh Tiramisu phô mai, bánh Quế hoa kỉ tử, 2 gói trà Oloong, và 2 lọ mật ong với giá 2.800.000 VNĐ; Hộp ‘Hoàng gia yến xào’ với bánh Bào ngư vi cá, bánh Gà quay vi cá, bánh Tiramisu phô mai, Quế hoa kỉ tử, 2 gói trà Oloong, và 1 hộp yến sào 50 gr, có giá 6.000.000 VNĐ.

Hộp Bánh ‘Tài lộc’ với điểm nhấn là hình ảnh bông cúc đại đóa nổi bật trên nền phong thư kết hợp cùng chiếc tem mang “dấu ấn Sài Gòn”. Hộp gồm 4 bánh tròn đầy với 3 lựa chọn, có đủ vị mặn, ngọt, chay như Thập cẩm, Thập cẩm gà quay, Hạt sen trà xanh, Đậu biếc phô mai, Khoai Môn; như gửi trao lời chúc lạc quan, may mắn, tài lộc, có giá từ 810.000 VNĐ.

Ngoài ra, Brodard còn ra mắt Hộp Bánh ‘Lava tan chảy’ với thiết kế mang hình ảnh những đóa hoa Cẩm Tú Cầu khoe sắc trên “tấm bưu thiếp” trang nhã như lời gửi gắm chân thành, cầu chúc vui vẻ và bình an.  Hộp gồm 06 bánh Lava trứng muối tan chảy giá 720.000 VNĐ.

Từ ngày 13 đến 25/7/2022, Brodard ưu đãi 10% cho các loại bánh Trung Thu như lời cảm ơn đến quý khách hàng đã ủng hộ Brodard trong suốt thời gian qua.




 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2