胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
8/23/2020 12:45:27 PM

Windsor: Trung thu đoàn viên an nhiên thịnh vượng

Khách sạn Windsor Plaza chào đón mùa Trung Thu 2020 bằng bộ ba tặng phẩm bánh trung thu độc đáo lấy cảm hứng từ phong cảnh hoa lá tự nhiên, với điểm nhấn là hoa lá, đôi chim uyên ương. Mỗi hộp bánh là một bức tranh sống động, nhiều chi tiết được thể hiện bằng kỹ thuật cầu kỳ với nhiều đường nét, nhiều lớp trang trí tạo độ sâu.

Được phục vụ với tùy chọn hộp bốn, sáu hoặc tám bánh, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong dịp Rằm Tháng Tám này.

Hộp quà bốn bánh với tên gọi Khổng Tước Thịnh Vượng có họa tiết trang trí mô phỏng hình ảnh loài chim Khổng Tước mang ý nghĩa lời chúc thịnh vượng. Hộp gồm 4 bánh trung thu loại 200gram, hai lòng đỏ trứng muối và 4 hương vị cao cấp: gà nướng, sò điệp xốt XO, hạt sen và khoai môn. Với giá 988.000+ mỗi hộp, đây sẽ là lựa chọn hợp lý để tặng đối tác, khách hàng.
 

Bạch Hạc Đoàn Viên, bộ quà tám bánh được khắc họa hình ảnh loài Bạch Hạc cao quý tượng trưng cho sự đoàn viên, sum vầy. Bao gồm 8 bánh loại 100gram một lòng đỏ, đi cùng các hương vị như gà nướng, sò điệp xốt XO, hạt sen, khoai môn, đậu xanh, dứa, dừa và hạt dưa, hạt sen trà xanh. Với giá 988.000+ mỗi hộp, đây sẽ là món quà hoàn hảo để tặng gia đình, người thân.

Cuối cùng là bộ hộp sáu bánh mang tên Oanh Vũ An Nhiên được điểm tô hình ảnh minh họa của loài chim Oanh Vũ có giá 668,000+ với sáu bánh hoàng kim thơm ngọt bên trong sẽ là món quà thú vị dành tặng đồng nghiệp, bạn bè.


Ông Adwin Chong, Tổng Giám đốc khách sạn Windsor Plaza, cho biết các tặng phẩm bánh trung thu đã trở thành một truyền thống phổ biến hàng năm. “Khách sạn này là một phần của thành phố hoa lệ này, và chúng tôi rất vui mừng được đón chào Tết Trung thu cùng những khách hàng thân thiết của mình.”



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2