胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/19/2016 2:01:39 PM

Al Fresco's ra mắt chi nhánh: Cảnh view đẹp nhất Hồ Tây

Để đáp ứng nhu cầu của thực khách, Al Fresco’s không ngừng mở rộng và vừa ra mắt chi nhánh mới tại 62 Xuân Diệu, sở hữu view nhìn ra Hồ Tây cực đẹp.

Vẫn giữ thế mạnh ở những món ngon đã làm nên tên tuổi của Al Fresco’s như pizza, sườn nướng, bò bít tết Úc, mì Ý đi cùng lối kiến trúc thanh lịch, hiện đại của nhà hàng thì điểm cộng cho chi nhánh 62 Xuân Diệu là không gian rộng, khu vườn phía sau với thác nước và vườn cây trên cao, view bờ hồ tạo cảm giác mát mẻ và thư thái cho thực khách.
 

 
Chính vì vậy mà nhà hàng Al Fresco’s Xuân Diệu dù mới mở cửa đón khách nhưng đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều khách hàng không chỉ là người Việt mà còn đông đảo người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Nhà hàng cũng có thực đơn dành cho bé với nhiều món ngon chắc chắn sẽ làm các em thích thú. Đặc biệt, nhà hàng còn có sân chơi rộng dành riêng cho bé để bạn có thể thưởng thức bữa ăn và tán gẫu cùng bạn bè mà không phải lo lắng vì biết rằng con của bạn được ăn no và vui chơi an toàn.
 



Nhân dịp khai trương, nhà hàng có nhiều chương trình khuyến mãi và hoạt động dành cho khách như Mua 1 Tặng 1 Burger mỗi ngày, Mua 1 Tặng 1 Pizza mỗi thứ Ba, Khuyến mãi bò bít tết mỗi thứ Tư, thứ Sáu mua 1 tặng 1 cocktail, các món nướng truyền thống của Anh vào Chủ Nhật và đặc biệt là pizza nướng củi vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy từ 17h đến khuya. Những chương trình này chỉ có tại Al Fresco’s Xuân Diệu
 

 
Vì vậy Al Fresco’s 62 Xuân Diệu sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn hẹn hò, ăn uống, họp mặt hay chỉ đơn giản và ghé ngang dùng những món yêu thích trong không gian đẹp cạnh bờ hồ sau những giờ làm việc vất vả.

Để đặt bàn và được tư vấn vui lòng liên hệ nhà hàng Al Fresco’s, 62 Xuân Diệu, Tây Hồ, HN.

ĐT: 04 3719 5322. Thực đơn tham khảo tại đây: http://bit.ly/alhnorder

Mở cửa mỗi ngày từ 8h30 đến 23h, riêng thứ Bảy và CN đến 12h đêm.
 
Theo Al Fresco's
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2