胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/1/2016 2:11:38 PM

Ấn tượng với cặp đôi đưa con 9 tháng tuổi đi khắp Châu Âu

Một cặp đôi trẻ đã dắt theo bé trai 9 tháng tuổi của mình đi khắp Châu Âu như một minh chứng cho việc du lịch cùng trẻ em không hề khó.

Một cặp đôi đến từ đất nước Lithuania đã làm nhiều bậc phụ huynh trên thế giới phải tâm phục khẩu phục khi cho em bé 9 tháng tuổi của mình tham gia vào chuyến hành trình khám phá Châu Âu.

Du lịch bụi không phải là một chuyện đơn giản. Có một em bé để chăm sóc lại là một chuyện phức tạp hoàn toàn khác. Vậy nhưng anh chàng Johan Van Zutphen đã 'dũng cảm' vượt qua cả hai thách thức nói trên khi cùng người bạn gái và con trai của mình cùng tham gia một chuyến du lịch tự túc từ Lithuania đến Morroco.
 

 
 
Johan Van Zutphen cùng bạn gái và con trai đã có một chuyến du lịch tự túc từ Lithuania đến Morroco.

Được biết Johan và bạn gái đều là những người đam mê du lịch. Họ đã từng có chuyến đi khám phá thế giới bằng xe mô tô và ô tô đến những đất nước xa xôi.

Khi bé Leo chào đời, cặp đôi không hề có ý định chấm dứt quãng đời ngao du của mình. Đối với hai người, sự có mặt của Leo sẽ làm cho các chuyến đi trên chiếc xe ô tô nhỏ càng thêm phần thú vị. Và đó là cách em bé 9 tháng tuổi đã có được chuyến đi đầu đời của mình, du hí từ Lithuania đến đất nước Morocco xa xôi.


Đối với cặp đôi, sự có mặt của Leo sẽ làm cho các chuyến đi trên chiếc xe nhỏ thêm phần thú vị.

Trong vòng 2 tháng, bố mẹ Leo đã đưa bé qua rất nhiều miền đất tại Châu Âu trên chiếc xe cũ. Gia đình nhỏ chỉ mất tiền thuê phòng duy nhất một đêm tại Pháp, những đêm còn lại họ đều ngủ trên xe hoặc ở lại nhà của những người bạn mới quen trên chuyến hành trình. Ông của Leo cũng tham gia chuyến đi với gia đình nhỏ trong 3 tuần.


 
 
Trong vòng 2 tháng, bố mẹ Leo đã đưa bé qua rất nhiều miền đất tại Châu Âu trên chiếc xe cũ (ảnh chụp tại Barcelona, Tây Ban Nha).

Theo chia sẻ của ông bố trẻ Johan Van Zutphen, điều đáng nhớ nhất của chuyến hành trình chính là khả năng phá vỡ mọi rào cản văn hóa và ngôn ngữ của Leo giữa bố mẹ với người dân địa phương.

Cậu bé đã giúp bố mẹ mình nhanh chóng làm quen với mọi vùng đất họ đi ngang qua. Johan đã chụp rất nhiều ảnh về các địa điểm dừng chân của gia đình, cho mọi người thấy việc du lịch cùng một em bé sẽ không thể ngăn cản bạn khám phá nhiều vùng đất tuyệt vời và gặp gỡ với những người bạn mới.

 
Johan đã cho mọi người thấy việc du lịch cùng một em bé sẽ không thể ngăn cản bạn khám phá nhiều vùng đất tuyệt vời và gặp gỡ với những người bạn mới (ảnh chụp tại Berlin, Đức).
 

 
Điều đáng nhớ nhất của chuyến hành trình chính là khả năng phá vỡ mọi rào cản văn hóa và ngôn ngữ của Leo giữa bố mẹ với người dân địa phương (Bialystok, Phần Lan).
 

 
Cậu bé đã giúp bố mẹ mình nhanh chóng làm quen với mọi vùng đất họ đi ngang qua (Essaouira, Morocco).
 


 
 
Cảnh dừng chân tại Merzouga, Morocco.
 

 
Khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình tại một địa điểm trên chuyến hành trình.

 
Theo Emdep.vn






 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2