胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/20/2015 9:30:36 PM

Áo dài in hình chùa nhạy cảm, còn các biểu tượng khác thì sao?

Nhà hát con Sò biểu tượng xứ Úc, tòa nhà Empire State lừng lẫy ở New York, đấu trường La Mã "linh hồn" thành Roma, tháp đồng hồ Big Ben (London)... đều được các nhà thiết kế đưa lên trang phục.

 

Trang phục thiết kế và bán tại châu Âu với hình vẽ những biểu tượng cổ đại Ai Cập và vị vua Tutankhamun.
Trang phục thiết kế và bán tại châu Âu với hình vẽ những biểu tượng cổ đại Ai Cập và vị vua Tutankhamun.
 

Cuốn tạp chí Heritage Fashion cung cấp trên các chuyến bay của Vietnam Airlines với trang bìa có cô người mẫu mặc áo dài được cho là in hình ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng của Myanmar đã bị thu hồi.

Trên thực tế, việc các nhà thiết kế trang phục lấy cảm hứng và đưa hình ảnh các công kiến trúc nổi tiếng, di sản văn hóa thế giới lên mẫu thiết kế của mình không phải chuyện lạ.

Cùng ngắm các công trình nổi tiếng được các nhà thiết kế lấy cảm hứng và thể hiện trên trang phục của họ:
 

Mẫu váy láy cảm hứng từ nhà hát Con Sò của Raf Matta. Ảnh: Star Weekly
Mẫu váy láy cảm hứng từ nhà hát Con Sò của Raf Matta. Ảnh: Star Weekly


Nhà hát Con sò, Úc

Tháng trước, tờ Star Weekly của Úc đưa tin nhà thiết kế thời trang Raf Matta cho ra mắt mẫu váy lấy cảm hứng từ nhà hát nổi tiếng Sydney Opera House.

Chiếc váy là một trong những đề cử cho Hoa hậu Hoàn vũ Úc Monika Radulovic để mặc trong phần thi trang phục truyền thống tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế vào cuối năm nay.

“Tôi muốn tạo nên một chiếc váy mà Monika có thể mang theo cả quê nhà của cô ấy bên cạnh”, nhà thiết kế Raf Matta nói về công trình của anh.
 

Nhà thờ chính tòa thánh Basil, Nga
 

Màu sắc của mẫu trang phục gợi nhớ đến Nhà thờ chính tòa thánh Basil. Ảnh: Rediff 
Màu sắc của mẫu trang phục gợi nhớ đến Nhà thờ chính tòa thánh Basil. Ảnh: Rediff 
 

Tháng 4-2015, nhà thiết kế Neha Agarwal trình làng bộ sưu tập mang tênFrom Russia, with love tại tuần lễ thời trang Lakme Fashion Week Summer Resort 2015 ở Ấn Độ.

Trang tin Rediff của Ấn Độ cho biết màu sắc của nhiều mẫu trang phục trong bộ sưu tập gợi nhớ đến Nhà thờ chính tòa thánh Basil, biểu tượng của Moscow.
 

Một mẫu thiết kế trong From Russia, with love của Neha Agarwal. Ảnh: Rediff 
Một mẫu thiết kế trong From Russia, with love của Neha Agarwal. Ảnh: Rediff 
 

Các tòa nhà cao tầng ở New York, Mỹ

Cảm hứng New York của Elie Tahari. Ảnh: amNew York
Cảm hứng New York của Elie Tahari. Ảnh: amNew York
 

Báo amNew York của Mỹ tháng 10 năm ngoái giới thiệu một số mẫu trang phục lấy cảm hứng từ New York, trong đó có bộ sưu tập mùa thu mang tên DesigNation cho nhà mốt Kohl của nhà thiết kế thời trang cao cấp Elie Tahari.

“Tôi rất phấn khởi và muốn tạo ra một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ một thành phố mà truyền cảm hứng cho phần còn lại của thế giới – đó chính là thành phố New York”, amNew York trích lời Elie Tahari.

Bên cạnh đó, nhãn hiệu thời trang Motel Rocks cũng từng đưa tòa nhà Empire State vào trong một thiết kế của mình.

 
Một mẫu áo của Motel Rocks. Ảnh: laurenella.net
Một mẫu áo của Motel Rocks. Ảnh: laurenella.net
 


Tượng nữ thần Tự do, Mỹ

Cảm hứng từ Tượng Nự thần Tự do. Ảnh: thefiercediaries.com
Cảm hứng từ Tượng Nự thần Tự do. Ảnh: thefiercediaries.com
 

Một trong những mẫu trang phục gây chú ý trong khuôn khổ chiến dịch NewYork NewYork do trung tâm thương mại Bloomingdale’s ở Dubai phát động hồi tháng 10-2011 là mẫu váy lấy cảm hứng từ Tượng Nữ thần Tự do của Mỹ.

Bên dưới một bức ảnh do blogger Nadya Hasan đăng trên blog của mình, cô viết “Tôi yêu mẫu váy này, rõ ràng là lấy cảm hứng từ Tượng Nữ thần Tự do”.

 

Đấu trường La Mã, Ý
 

Một mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã. Ảnh: Pinterest
Một mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã. Ảnh: Pinterest

Đấu trường La Mã, nhà thờ Duomo Milan, tháp nghiêng Pisa, đài tưởng niệm Victor Emmanuel Monument.. là các công trình nối tiếng được rất nhiều người biết đến khi nói đến đất nước Ý.

Năm 2012, nhà thiết kế Minh Hạnh cũng cho ra mắt Bộ sưu tập áo dài in hình nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng của ý trong khuôn khổ chương trình Ý- Việt 2012 do Đại sứ quán Ý khởi xướng.

Tháp đồng hồ Big Ben, Anh

Thiết kế của Sara Wadsworth. Ảnh: appliquefashion.blogspot.com
Thiết kế của Sara Wadsworth. Ảnh: appliquefashion.blogspot.com

Tháng 6-2010, cô sinh viên Sara Wadsworth của trường Đại học Central Lancashire giành giải vàng tại tuần lể thời trang tốt nghiệp ở London với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các công trình nổi tiếng ở Anh, trong đó có tháp đồng hồ Big Ben, theo BBC.

Bộ sưu tập sau khi ra mắt nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. “Tôi rất bất ngờ. Tôi rất hạnh phúc với bộ sưu tập của mình nhưng không ngờ lại nhận được sự chú ý thế này”, Sara chia sẻ. “Nhìn thấy mọi người mặc và yêu thích quần áo do mình tạo ra, thật là một cảm giác tuyệt vời”.


			Thiết kế của Sara Wadsworth. Ảnh: appliquefashion.blogspot.com

Thiết kế của Sara Wadsworth. Ảnh: appliquefashion.blogspot.com

 
Theo TNO
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2