胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
12/4/2015 4:34:22 PM

Au Lac Do Brazil sẽ có mặt ở thành phố biển Nha Trang

NHA TRANG – Sau những thành công đáng ghi nhận tại hai thành phố lớn nhất của cả nước là TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, Au Lac do Brazil – thương hiệu nhà hàng nổi tiếng với những món nướng xiên và phong cách phục vụ độc đáo đậm chất Mỹ Latin sẽ mở thêm nhà hàng mới vào thứ 5 (3/12) tại Nha Trang - thành phố với bãi biển nổi tiếng thế giới và các hoạt động văn hóa, lễ hội sôi động quanh năm.

 

 
Tọa lạc tại số 101 Trịnh Phong, một trong những con đường chính của thành phố biển tươi đẹp này, nhà hàng nướng Au Lac do Brazil Nha Trang gồm hai tầng, có sức chứa phục vụ lên đến 250 thực khách cùng lúc.
 
Được trang trí khéo léo, với những mảng xanh, cây cảnh độc đáo, thực khách hầu như đều có thể vừa thưởng thức những món ăn được chế biến tinh tế theo phong cách Brazil, vừa có thể ngắm nhìn đường phố xinh đẹp cùng du khách qua đường. Chắc chắn Au Lac do Brazil Nha Trang sẽ là một điểm đến mới lạ cho du khách khám phá khi đến với thành phố biển tươi đẹp và đầy sức sống này.


Nhà hàng gồm năm phòng sang trọng dành cho khách VIP, bao gồm những khách có thẻ ưu đãi của nhà hàng. Năm phòng này được thiết kế lạ mắt, với những mảng tường 3D nhằm bảo đảm sự riêng tư cho thực khách khi họ phải tiếp đối tác kinh doanh, hoặc chỉ để thỏa mãn nhu cầu ẩm thực độc đáo trong không gian ấm cúng nhưng cũng rất “đẳng cấp” này.
 
Cũng như nhà hàng tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, thực đơn của Au Lac do Brazil Nha Trang rất đa dạng, từ chủ đạo là các món thịt nướng trên xiên được ướp tẩm đặc biệt theo phong cách Brazil, đến những món hải sản tươi ngon mà có lẽ lần đầu tiên thực khách chỉ có thể tìm thấy tại Au Lac do Brazil Nha Trang.


Phong cách phục vụ của Au Lac do Brazil Nha Trang cũng hoàn toàn khác biệt so với các nhà hàng khác tại thành phố biển này. Tuy nhiên nếu những ai đã từng trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Au Lac do Brazil Sài Gòn hay Hà Nội sẽ không lấy làm xa lạ với phong cách phục vụ Rodizio – nhân viên phục vụ sẽ di chuyển quanh khu vực bàn của thực khách với những xiên nướng thịt bò, heo, hải sản trên tay, phục vụ tận bàn khách, tạo nên sự độc đáo không đâu có trong cách tiếp thực của chuỗi nhà hàng nướng Au Lac do Brazil.
 
Đến với Au Lac do Brazil Nha Trang, thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn – hoặc sử dụng buffet “ All you can eat” hoặc lựa chọn từng món riêng lẻ với giá cực kì cạnh tranh.
 
“Tôi đã ghé nhà hàng được hai lần và thú thực lần nào cũng kế thúc bữa ăn một cách no nê và không thể dùng thêm bất cứ thứ gì sau đó” – một thực khách của Au Lac do Brazil Saigon chia sẻ.
 
“Trải nghiệm ẩm thực Brazil hết sức thú vị và tôi đã bị choáng ngợp bởi đồ ăn. Vì là người khá thích món nướng, nên không thể bỏ qua Au Lac do Brazil, và thực sự đồ ăn không thể chê được và nhân viên phục vụ vô cùng tận tình và thân thiện”. Tuy nhiên vị khách này cũng khuyên rằng: “ Chỉ có điều cần lưu ý là các bạn cần chuẩn bị “room” tốt, kẻo không thể khám phá hết các món ngon của Au Lac do Brazil do bị “full” quá sớm.
 
 
Theo như chủ nhà hàng chia sẻ để đảm bảo các món ăn được tươi ngon với hương vị đặc trưng và phục vụ chuyên nghiệp đúng chất Brazil, toàn bộ nguyên liệu và dụng cụ chế biến bao gồm xiên nướng, gia vị đều phải được nhập khẩu từ chính quốc.
 
“Tôi có thể bảo đảm rằng, tại bất kỳ nhà hàng nào của chúng tôi, tiêu chí hàng đầu phải bảo đảm là các món ăn chất lượng và an toàn – từ khâu chọn lựa nguồn cung cấp nguyên liệu hết sức khắt khe, đến khâu chế biến đều được giám sát chặt chẽ. Để tạo sự mới lạ cho thực khách khám phá và trải nghiệm, nhà hàng chúng tôi luôn thay đổi thực đơn theo tuần hoặc theo mùa, và với nhà hàng ở Nha Trang này thì cũng không phải là một ngoại lệ”.
 
Ngoài các món ăn ngon, thức uống của nhà hàng cũng rất phong phú, có thể kể đến cocktail Caipirinha truyền thống Brazil, cho đến những chai vang đỏ nhập khẩu từ Chile,… tất cả đều được thiết kế phù hợp đến hoàn hảo với từng món nướng của nhà hàng.


Không gian rộng, được thiết kế tinh tế, đội ngũ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, với bãi đậu xe và lực lượng bảo vệ đáng tin cậy, Au Lac do Brazil Nha Trang thực sự là một điểm mới lý tưởng cho các buổi gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình, người thân hoặc tổ chức sự kiện cho công ty. Nhà hàng cũng nhận đặt phục vụ tiệc tại gia cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu.
 
Nếu bạn hoặc công ty đang lên kế hoạch tổ chức tiệc hoặc sự kiện cuối năm tại nhà hàng với các món ăn ngon, mới lạ, độc đáo và phục vụ chuyên nghiệp nhân dịp mùa Giáng sinh và Năm mới sắp tới, hãy ghé thăm 101 Trịnh Phong, nhà hàng Au Lac do Brazil sẽ không làm bạn thất vọng, mà trái lại, chúng tôi sẽ góp phần mang đến cho bạn một bữa tiệc đáng nhớ nhất.
 
Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn về việc đặt tiệc, xin vui lòng tham khảo những thông tin dưới đây:
 
Au Lac Do Brazil Nha Trang
101 Trịnh Phong, Tân Lập, Nha Trang
Điện thoại:  (84-58) 3516661
Fax: (84-58) 3516663                                                                                                    
Email: pr_nhatrang@aulacdobrazil.com

Giờ mở của: 11.00 – 22.30
Món ăn: thịt nướng chuẩn phong cách Brazil với không gian ấm cúng, mức giá cạnh tranh và phục vụ chuyên nghiệp.
Giá cả: VNĐ 590,000+/người lớn cho thực đơn thịt nướng đẳng cấp (trẻ em từ 5 – 10 tuổi bằng 30% giá người lớn)


 
Nguồn Au Lac Do Brazil
 
  
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2