胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
3/19/2016 10:14:45 AM

Bị giật iPhone 6S Plus, nữ du khách Ba Lan khóc tức tưởi, hoảng loạn

Thêm một vụ cướp giật khiến hai du khách Ba Lan vừa đặt chân tới TP.HCM đã có hành trình không vui.


Vụ cướp xảy ra vào chiều 17.3, gần khu vực cầu Kênh Xáng thuộc xã Bình Hưng, H. Bình Chánh. Khi 2 du khách Ba Lan đang tản bộ ở chân cầu thì một thanh niên đi xe máy màu đỏ, bịt khẩu trang chạy từ phía sau giật điện thoại của nữ du khách đang cầm trên tay. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến hai du khách thất thần và không kịp phản ứng gì.

Sáng 18.3, PV Thanh Niên đã tới khách sạn, nơi hai du khách đang lưu trú. Sau khi nghe đề nghị được gặp hai du khách, nhân viên khách sạn gọi điện thoại để PV Thanh Niên nói chuyện. Trò chuyện qua điện thoại, anh Arkadiusz Chabrowski xác nhận bạn gái anh tên là Katarzyna Regula bị mất điện thoại iPhone 6 Plus khi cả hai đang đi bộ chụp hình trên cầu. Tuy nhiên anh Arkadiusz từ chối gặp mặt với lý do sau khi vụ cướp xảy ra cả hai cảm thấy mệt mỏi và mất vui. "Chúng tôi mất điện thoại và những hình ảnh, nhưng may mắn không mất giấy tờ. Cảm ơn đã quan tâm nhưng rất tiếc vì chúng tôi không muốn nhắc lại chuyện không vui. Bạn gái tôi rất buồn, hoảng loạn và cô ấy khóc nên tôi không muốn nói thêm về sự việc này nữa".

"Bạn gái tôi rất buồn, hoảng loạn và cô ấy khóc nên tôi không muốn nói thêm về sự việc này nữa" - Arkadiusz 

Phía khách sạn cũng xác nhận hai du khách đến TP.HCM và thuê phòng từ ngày 15.3, đến chiều 17.3 bị giật điện thoại. Riêng du khách nữ khi được hỏi đã khóc rất nhiều. Trước tình hình đó, phía khách sạn thông báo một số trường hợp khách bị cướp giật ở TP.HCM và dặn dò khách ra đường nên cẩn thẩn.

Tại Công an xã Bình Hưng, thiếu tá Trịnh Hoàng Long, Phó trưởng công an phụ trách hình sự xã Bình Hưng sau khi tìm trong sổ trực cho biết chưa nhận được thông tin vụ cướp.

“Du khách không báo cho công an chứ nếu báo chúng tôi đã nhận được rồi. Chưa kể đây là vụ việc liên quan đến người nước ngoài. Công an sẽ cử người kiểm tra”, ông Long nói.

“Trải nghiệm khủng khiếp”

Sau nhiều lần cố gắng liên hệ, chiều 18.3, Arkadiusz đã gửi email cho PV Thanh Niên. Arkadiusz  viết: “Chúng tôi đã bị giật điện thoại trên đường đi bộ từ Q.7 sang Q.1 trong khi dò bản đồ định vị trên điện thoại. Chiếc điện thoại bị mất là iPhone 6S Plus 128GB có giá hơn 1.000 USD nên bạn tôi đã thấy rất suy sụp. Cô ấy bị mất hết tất cả hình ảnh mà chúng tôi chụp ở Ấn Độ, Malaysia , Singapore và Việt Nam.

 
Sử dụng phần phềm "Find my iPhone",   Katarzyna "tìm thấy" vị trí  điện thoại vào lúc 23 giờ 24 phút, ở gần Cư xá Phú Lâm và trước đó vào lúc 21 giờ 41 phút là ở gần khu vực đường Hồ Thị Kỷ, Q10 - Ảnh: Arkadiusz cung cấp

Trước tiên, chúng tôi báo với khách sạn, nơi cả hai đang ở, nhưng thật sự cả nhân viên khách sạn đều không hiểu những gì chúng tôi nói. Họ đã rất cố gắng nhưng tôi nghĩ họ không hoàn toàn hiểu chính xác những gì chúng tôi đang nói vì chúng tôi ở Ba Lan nhưng họ nghĩ là Phần Lan và chiếc điện thoại bị mất là iPhone 6S Plus nhưng họ nhầm lẫn là iPhone 5.

Chúng tôi biết được câu chuyện này được chia sẻ trên Facebook và một vài người đã gửi tin nhắn trên Facebook cá nhân của tôi. Có một anh bạn người VN thậm chí mời chúng tôi đến ăn tối như một sự cảm thông. Chính vì thế chúng tôi muốn làm rõ một điều rằng: Chúng tôi hiểu chỉ có một kẻ có lỗi và chúng tôi không đánh đồng, nghĩ xấu về tất cả những người VN. Tôi và Kararzyna biết ơn, cảm kích những người Việt đã liên hệ an ủi, giúp đỡ chúng tôi”.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, Arkadiusz  và Katarzyna đều là vận động viên thể dục, thể hình ở Ba Lan. Hai người này khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng ở Ba Lan khi đều có kênh Youtube đăng clip hướng dẫn cách tập thể hình, thể dục. Hai người này đã đi du lịch rất nhiều nước và trước khi tới TP.HCM đã đi một số nước ở Đông Nam Á.

Khách Campuchia từng bị giật 3.000 USD và 3 điện thoại ở Trung Sơn

Trung Sơn là khu vực tập trung nhiều khách sạn. Do giá phòng khá rẻ và cũng không quá xa Q.1 nên thời gian gần đây có nhiều khách nước ngoài đổ về đây thuê phòng nên cũng xảy ra nhiều vụ cướp giật.
 

Vị trí mà 5 du khách Campuchia bị cướp - Ảnh: Trung Hiếu

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, trước Tết âm lịch, 5 khách Campuchia bị giật túi xách trong đó có 3.000 USD và 3 điện thoại ngay trước khách sạn mà hai du khách Ba Lan ở. Camera trước sảnh khách sạn cho thấy, 5 khách Campuhia có khả năng bị theo dõi khi đi ra từ Tổng lãnh sự quán Campuchia. Khi 5 vị khách vừa bước ra taxi đã có 2 người đàn ông đeo khẩu trang chờ sẵn rồi phóng xe máy giật túi. Sự việc cũng khiến nữ du khách Campuchia khóc lóc, hoảng loạn và ngất xỉu. Phía khách sạn đã trình báo cho công an xã nhưng đến nay chưa tìm ra đối tượng cướp giật. Cũng trước Tết, một nhân viên nữ của khách sạn Long Hậu 68 bị cướp giật dây chuyền ở gần cầu Nguyễn Văn Cừ phía Q.8.

 
Theo TNO








 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2