胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/17/2016 8:57:34 AM

Cả ngàn du khách kẹt ở Lý Sơn vì thời tiết xấu

Đến trưa 16-2, hàng ngàn du khách vẫn đang kẹt ở huyện đảo Lý Sơn vì sóng to gió lớn. Mọi hoạt động chuyên chở hành khách ra vào đảo điều bị đình chuyến.

 
Chiều 15-2, dù đã mua vé nhưng nhiều hành khách vẫn không lên được tàu - Ảnh: Trần Mai

Các du khách mà phần lớn là học sinh, sinh viên và công nhân viên còn đang mắc kẹt tại đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) trong chuyến du lịch tết tại đây đang mong mỏi tình hình thời tiết tốt lên để tàu có thể chở du khách vào đất liền kịp ngày làm việc, học tập.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nhâm Xuân Sỹ, giám đốc Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quảng Ngãi cho biết do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường nên vùng biển ngoài khơi tỉnh Quảng Ngãi có gió cấp 7 và giật mạnh.

Tàu thuyền không thể chở hành khách trong thời tiết này vì rất nguy hiểm.

“Hiện đài vẫn theo dõi sát diễn biến của đợt không khí lạnh này. Nhiều khả năng gió sẽ dịu dần vào chiều nay đến sáng mai dù biển còn động. Sớm nhất đến chiều mai tàu có thể hoạt động chuyên chở hành khách ra vào đảo trở lại”, ông Sỹ nói.

Từ trưa 15-2, các chuyến tàu chở hành khách đã được các ngành chức năng thông báo tạm ngừng hoạt động vì thời tiết xấu.

Hàng trăm hành khách dù đã mua vé rồi nhưng không thể lên tàu vào đất liền. Nhiều du khách sợ lỡ việc cố đứng chờ ở cảng đến chiều nhưng các tàu vẫn không được lệnh xuất bến.

Trong số đó, có rất nhiều học sinh, sinh viên, viên chức ra Lý Sơn du xuân và xem hội đua thuyền truyền thống tại đảo không thể vào đất liền sau khi kết thúc chuyến hành trình.

Sinh viên Nguyễn Thị Thuận Ý cho biết cô dự tính cùng bạn ra Lý Sơn du lịch vào ngày lễ tình yêu và xem hội đua thuyền đến sáng 16-2 sẽ trở về đất liền kịp ra Đà Nẵng bắt đầu khóa học nhưng đến giờ cả hai thấp thỏm vì hành trình bị trễ.

“Tụi em đứa vào TP.HCM, người ra Đà Nẵng dù đã đặt vé máy bay rồi nhưng giờ thế này chẳng biết tính sao. Nhiều hành khách ở chung khách sạn với tụi em cũng không kịp quay trở về làm việc và đang rất lo lắng”, Thuận Ý nói.

Ông Huỳnh Công Trí, giám đốc BQL Cảng Lý Sơn cho biết trong những ngày quá có khoảng 2.000 hành khách ra đảo Lý Sơn du xuân. Sáng 15-2 có thêm 544 hành khách mua vé ra đảo.

Theo dự tính chiều 15-2 sẽ điều động 5 chuyến tàu chở hành khách về đất liền. Nhưng do thời tiết xấu nên tàu thuyền không thể chuyên chở hành khách được.

BQL cảng cũng đã tạo điều kiện cho những hành khách mua vé rồi thì trả lại vé, ai giữ lại thì khi thời tiết tốt lên sẽ vẫn được sử dụng vé đã mua để trở về đất liền.

Ông Nguyễn Thanh, chủ tịch UBND huyện Lý Sơn cho biết huyện đã làm việc với các chủ cơ sở lưu trú và các dịch vụ ăn uống vẫn phục vụ du khách bình thường, không được lợi dụng tăng giá làm khó du khách.

 
Một số hành khách cố gắng chờ đến chiều 15-2 nhưng thời tiết quá xấu đành phải kẹt ở Lý Sơn - Ảnh: Trần Mai

 
Nhiều sinh viên lo lắng vì không về kịp để tiếp tục đi học - Ảnh: Trần Mai

 
Hai sinh viên ngồi cắn hột dưa trong lúc chờ tàu - Ảnh: Trần Mai

 
Theo TTO





 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2