胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/3/2016 9:11:40 AM

Cháy tàu trên vùng biển Quảng Ninh: Lửa phát ra từ buồng máy và cabin

Theo thông tin từ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Quảng Ninh, đám cháy phát ra từ hầm máy và ca bin.

Tiếp tục thông tin về vụ cháy tàu vận tải trên vùng biển vịnh Bái Tử Long, theo thông tin từ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Quảng Ninh, đám cháy phát ra từ hầm máy và ca bin.

Cụ thể, trong lúc dừng đỗ chờ hàng, tàu South Star 50.000 tấn quốc tịch Mông Cổ đã bất ngờ bốc cháy. Khi sự việc xảy ra, trên tàu có 18 thuyền viên đều là người Việt Nam; tàu đang chứa 10 tấn dầu DO và 100 tấn dầu FO, cùng hệ thống nồi hơi, gas để nấu ăn cho thủy thủ.


Lực lượng chữa cháy đã dập tắt được đám cháy lúc 3h chiều 2/2.

Ngay khi sự cố cháy tàu xảy ra, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã thực hiện nhiều phương án cứu hộ, cứu nạn. Bên cạnh đó, khu vực tàu cháy đã được khoanh vùng cảnh báo cho các tàu, phương tiện thủy không qua lại để đảm bảo an toàn.

Đến khoảng 15h, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, toàn bộ thuyền viên trên tàu đều an toàn. Được biết, tàu South Star được Bộ GT-VT cấp phép hoạt động trên khu vực thủy nội địa của Việt Nam. Tàu đỗ từ ngày 21/1/2016 trên vùng biển Cẩm Phả để chờ nhận hàng.

Thuyền trưởng Lê Văn Đoàn cho biết, trước khi lửa cháy lớn, tất cả thủy thủ trên tàu đã được các tàu gần đó đưa sang an toàn. Do đám cháy xuất phát từ cabin của tàu nên không thể đánh tín hiệu cháy đến Trung tâm thông tin Hàng hải, vì vậy phải dùng điện thoại cầm tay thông báo cháy đến các đơn vị hàng hải hỗ trợ./.
 
Theo VOV Đông Bắc








 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2