胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
6/21/2018 10:00:05 AM

Checkin Phú Quốc: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort chính thức khai trương hôm nay

Chính thức mở cửa vào ngày 21 tháng 6, 2018, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, khu nghỉ dưỡng thứ 1000 của tập đoàn IHG tại khu vực Châu Âu, Trung Đông, Châu Á và Châu Phi (EMEAA), cũng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn quốc tế nổi tiếng này xuất hiện tại đảo Ngọc – Phú Quốc, khu dự trữ sinh quyển Thế Giới được UNESCO công nhận vào năm 2006


Cách sân bay Quốc Tế Phú Quốc 15 phút và thị trấn Dương Đông 20 phút lái xe, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort nằm ở phía nam Bãi Trường, một trong những bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam với bờ biển nguyên sơ êm đềm, cát trắng trải dài mịn màng và được mẹ thiên nhiên ưu đãi cho hoàng hôn huyền diệu quanh năm.
 
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort mang đến cho du khách một trong những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo và đa dạng nhất đảo Ngọc.
Từ INK360, quán bar cao nhất Phú Quốc, du khách có thể phóng tầm nhìn rộng khắp đại dương bao la và núi cao hùng vĩ.
 
Lava, nhà hàng phục vụ hải sản cao cấp và các loại thịt ngoại nhập, mang màu sắc trang trọng của những bữa tối thịnh soạn với khăn trải bàn trắng tinh tươm, dao nĩa bạc sáng bóng và những ly rượu pha lê lung linh.
 
Nhà hàng phục vụ bữa sáng và cả ngày Sora & Umi lại là một màu sắc mới lạ khi thực đơn chủ yếu là các món Nhật. Với 5 khu vực bếp mở: Tepanyaki, Robatayaki, Tempura, Sushi, lẩu Sukiyaki, thực khách không những thưởng thức thỏa thích các món ăn kinh điển của “xứ Mặt Trời mọc” mà còn được quan sát đầu bếp tại đây làm nên các tác phẩm của mình.
 
Quán bar bên bể bơi Ombra, trong tiếng Ý có nghĩa là “bóng râm”, chuyên phục vụ ẩm thực Ý. Với mong muốn mang đến cho du khách cảm giác mát mẻ và sảng khoái, Ombra còn phục vụ các loại thức uống dinh dưỡng, thanh lọc cơ thể, các loại kem gelato tự làm theo phương pháp đặc biệt giúp giữ được mùi vị tự nhiên và dinh dưỡng của các loại trái cây.


Kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ, sảng khoái cho cả gia đình và những du khách nhí

Với 4 hồ bơi ngoài trời, trong đó có 1 hồ bơi máng trượt dành riêng cho gia đình và trẻ em, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers rộng 250 mét vuông với vô vàn các hoạt động và trò chơi kỳ thú, góc ẩm thực Kids Can Cook nơi các thượng khách nhí có thể cùng ăn, cùng chơi và cùng kết bạn, Quý phụ huynh có thể hoàn toàn thư giãn và tận hưởng thời gian riêng tư khi yên tâm biết rằng các cô cậu chủ nhỏ cũng đang vui chơi dưới sự hướng dẫn và chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây.
 
“Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn IHG tại Phú Quốc, chúng tôi rất vui và tự hào khi tiên phong mang đến cho đảo Ngọc sự sang trọng, trang nhã và tinh tế theo đúng tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế InterContinental” – ông Piero Bellizzi, Giám Đốc Điều Hành của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort chia sẻ - “Với cơ sở vật chất đa đạng và tiện nghi hiện đại, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của những đối tượng du khách và thị trường khác nhau, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort hứa hẹn mang đến những trải nghiệm du lịch hoàn hảo và đáng nhớ nhất. Phú Quốc như ngọc trong đá, tự thân đã có nét lấp lánh riêng. Sự xuất hiện của chúng tôi chỉ mài ngọc thêm sáng và góp phần đưa Phú Quốc đến gần hơn với du khách quốc tế”.
 
Hãy là một trong những du khách đầu tiên đón mùa hè sôi động tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort với gói ưu đã khai trương bao gồm:
 
Giá phòng bắt đầu từ VND6.500.000++/ phòng/ đêm (chưa bao gồm phí phục vụ và thuế hiện hành)
VND2.500.000 dùng cho dịch vụ ẩm thực và spa tại khu nghỉ dưỡng
Bữa sáng dành cho 2 khách
Dịch vụ đón tiễn sân bay
Bữa ăn không tính phí dành cho trẻ em dưới 12 tuổi khi đi cùng bố mẹ
2.000 điểm IHG Rewards Club tặng thêm

*Áp dụng cho phòng đặt từ 2 đêm trở lên



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2