胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
10/12/2018 8:13:27 AM

Chill Dining : Sáng cùng Sao Michelin

Với thành công rực rỡ của sự kiện Michelin 2017, năm nay ngày 12 tháng 11, Chill Dining lại hân hạnh mang đến một đêm tiệc tối Michelin “Four Hands Dinner”

Sự sáng tạo sắc - hương - vị cùng chất lượng trên cả tuyệt vời và cách trình bày độc đáo là lý do khiến các món ăn chuẩn “Sao Michelin” luôn được quý thực khách đánh giá cao và mong muốn thưởng thức tại các nhà hàng hạng sang trên Thế giới. Với thành công rực rỡ của sự kiện Michelin 2017, năm nay ngày 12 tháng 11, Chill Dining lại hân hạnh mang đến một đêm tiệc tối Michelin “Four Hands Dinner” với sự kết hợp đầy mê hoặc của hai nền văn hóa ẩm thực khác nhau. Nhân sự kiện này, các sản phẩm Trứng Cá – Rượu – Champagne mang thương hiệu độc quyền << Chill Private Label >> sẽ hân hạnh ra mắt quý thực khách. Với sự góp mặt đặc biệt của Ngài Nicolas Delion – Giám Đốc Xuất Khẩu Champagne Taittinger khu vực Châu Á Thái Bình Dương; Ngài Chủ Tịch Thomas the Grix de la Salle – Nhà Sản Xuất Rượu Château Le Grand Verdus và Ngài David Macouin - Giám Đốc Xuất Khẩu Trứng Cá Kaviari. 

Đôi bàn tay tài hoa đầu tiên của thực đơn Michelin 2018 hân hạnh có sự góp mặt của Bếp Trưởng Jason Tan, khách mời đặc biệt đến từ nhà hàng Corner House, tọa lạc trong khu vườn quốc gia - Singapore Botanic Gardens. Với sự đam mê tìm kiếm và am hiểu về nhiều loại thảo mộc mới lạ, Jason đã tạo nên một phong cách ẩm thực riêng và rất nổi tiếng mang tên "Gastro-Botanica". Ông vinh dự trở thành Bếp Trưởng người Singapore đầu tiên và duy nhất nhận Sao Michelin với những kỹ năng chế biến độc đáo và kiến thức ẩm thực chuyên sâu của mình. Bên cạnh đó, liên tiếp từ 2016 đến 2018, Corner House cũng không ngừng khẳng định tên tuổi trong Top 50 Nhà Hàng Châu Á (cao nhất với vị trí 17); Top Nhà Hàng Singapore danh tiếng nhất, cùng chứng nhận “MICHELIN Guide”. 

(Bếp Trưởng Michelin Jason Tan)

Mảnh ghép thứ hai không ai khác chính là Bếp Trưởng Dannet D’Souza của nhà hàng Chill Dining. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng Quốc tế danh tiếng như Hilton Dubai Jumeirah, Jumeirah Creekside Hotel…Bếp Trưởng Dannet luôn làm thực khách ấn tượng với cách phối hợp nguyên liệu và gia vị khéo léo qua các món Steak và Hải Sản thượng hạng. Hơn thế nữa, khả năng sử dụng phương pháp chế biến và nghệ thuật bày trí đa dạng chính là một trong những chìa khóa đưa những món ăn đặc biệt của Chill Dining - đại diện Việt Nam vinh danh với Giải thưởng Quốc tế cao quý “World Luxury Restaurant Awards 2018”.
 

(Bếp Trưởng Dannet D’Souza)

Thực đơn gồm các món ăn nhẹ “canapé” và 5 món chính được chuẩn bị bởi hai Bếp Trưởng Jason và Dannet. Mọi giác quan của thực khách sẽ được chinh phục bởi sự kết hợp hài hoà các nguyên liệu chính với Trứng Cá Kaviari (Pháp). Từ những loại cá quý hiếm, chất lượng nhất được đánh bắt với kỹ thuật hiện đại, những “viên ngọc trai đen” của thương hiệu Kaviari luôn xứng tầm Thế Giới và luôn được nhiều đầu bếp Michelin tin tưởng. Bốn loại trứng cá được chọn với hương vị phong phú và tinh tế. Nổi bật, Kaviari và Chill Dining sẽ ra mắt một phiên bản trứng cá Transmontanus đặc biệt với số lượng giới hạn, hứa hẹn sẽ nâng hương sắc và sự bổ dưỡng của từng món ăn lên một tầm cao mới: 
  
   
(Trứng Cá độc quyền << Chill Private Label >> Caviar)

Mĩ vị hẳn không thể thiếu chất men nồng. Hai hãng danh tiếng: Champagne Taittinger và Château Le Grand Verdus sẽ là yếu tố không kém phần quan trọng tạo nên thực đơn Michelin đẳng cấp năm nay. Sáu dòng rượu xa hoa: ba chất vang nồng nàn và ba hương Champagne thanh mát sẽ khiến thành phần mỗi món ăn trở nên hài hoà, nổi bật và hoàn hảo nhất:

Nhân sự kiện đặc biệt này, Chill tự hào giới thiệu sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam: Champagne Taittinger Brut Reserve; Château Le Grand Verdus Sauvignon Blanc (Vang trắng) và Merlot – Cabernet Sauvignon (Vang đỏ) độc quyền thương hiệu Chill << Chill Private Label >>. Nếu hương vị dịu dàng đặc trưng của những chai Château Le Grand Verdus khiến các món steak và hải sản thêm đậm đà, thì nét tinh tế từ Champagne Taittinger sẽ đánh thức mọi giác quan và để lại những dư vị khó quên trong suốt đêm tiệc sang trọng này. 


Chill Private Label: Champagne Taittinger và Château Le Grand Verdus

Tiệc Michelin hẳn là một hành trình ẩm thực quý giá nhất mà Chill Dining dành tặng quý thực khách tại Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng. Nếu là một người đam mê khám phá các cung bậc vị giác mới của nền ẩm thực Michelin Thế Giới, bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ sự kiện “Four Hands Dinner” tại nhà hàng Chill Dining, với tầm nhìn thành phố về đêm ấn tượng, duy nhất trong năm 2018. Đêm tiệc sẽ được nối tiếp với “After Party” tại Chill Skybar qua các tình khúc Pháp lãng mạn, du dương từ giọng hát giàu cảm xúc của Ca Sĩ Đồng Lan. Rượu nồng, champagne đẳng cấp, món ăn tinh tế và âm nhạc đỉnh cao sẽ là một kết hợp hài hoà và trọn vẹn hơn bao giờ hết. 

“Four Hands Dinner” by Michelin Chef 
Thứ Hai, ngày 12 tháng 11 năm 2018
Thực đơn Michelin thượng hạng: VND 3.900.000++/khách
After Party tại Chill Skybar


Chill Dining
Tầng 27, Toà nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, HCMC
Giờ hoạt động: Mỗi ngày từ 17:30 đến 22:30 
Đặt bàn: 093 882 2838 | Email: info@chillsaigon.com
Website: chillsaigon.com/chill-dining
Facebook: facebook.com/chilldining.saigon
Instagram: instagram.com/chill.dining 

 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2