胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/26/2018 9:39:43 PM

CHILL SKYBAR & DINING: ĐẠI TIỆC KỶ NIỆM 7 NĂM

Lucky 7 – May Mắn và Niềm vui Ngập Tràn Sinh Nhật Hoành Tráng Nhất 2018 của Chill


 
7 năm dẫn đầu ngành Nightlife với hàng loạt sự kiện giải trí đẳng cấp thu hút giới sành điệu và người nổi tiếng, Chill Skybar & Dining luôn may mắn nhận được sự yêu mến từ quý khách và các giải thưởng Quốc tế cho những nỗ lực không ngừng nghỉ. Vì vậy, vào đêm thứ 7 (01.12), chúng tôi hân hoan tổ chức Đại Tiệc Kỷ Niệm 7 Năm “The Lucky 7” để cùng quý khách chung vui cột mốc thành công này.
 
 
 
Xuất thân từ công ty giải trí AOMG Entertainment và là tên tuổi luôn đồng hành cùng Ngôi Sao Jay Park, Ca Sĩ Hàn Quốc HOODY sẽ làm bạn chao đảo với chất giọng quyến rũ "chết người" trong lần biểu diễn đầu tại Chill. Song song đó, nhiều tiết mục Dance đặc sắc cùng màn pháo hoa đẹp chưa từng có cũng hứa hẹn liên tục làm quý khách bất ngờ và ấn tượng mãi.

Chắc chắc, không chỉ đầu tư hoành tráng cho Tiệc Sinh nhật năm nay, mà các sự kiện sắp tới của Chill Skybar & Dining sẽ ngày càng ĐỘC-CHẤT-LẠ để đưa ngành giải trí về đêm của Việt Nam tỏa sáng cùng Thế giới.
 
            The Lucky 7 Years Anniversary
            Thứ Bảy, ngày 1 tháng 12 năm 2018
            Ca Sĩ Hàn Quốc HOODY
            Các tiết mục Dance mới lạ
            After Party: 21H00 – Tối Muộn
           Giá vé: 500.000 VND (Bao gồm 01 Thức Uống)
 
Chill Skybar & Dining
Địa chỉ: Tầng 26 & 27, Toà nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, HCMC. 
Hotline: 093 882 2838 
Email: info@chillsaigon.com
Website: chillsaigon.com   
Facebook: facebook.com/like.chill.saigon
Instagram: instagram.com/chill_skybar
 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2