胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
2/29/2016 10:15:23 AM

Chưa tìm thấy du khách tử nạn tại thác Pongour

Sau khi đến khu du lịch, thanh niên đi thẳng tới hồ dưới chân thác để tắm rồi gặp nạn. Theo ghi nhận, người này có biểu hiện say rượu.

Sáng 29/2, ông Mai Viết Đảng - Chánh thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, cho biết các đơn vị cứu hộ vẫn chưa tìm thấy thi thể du khách nước ngoài bị đuối nước tại thác Pongour (xã Tân Thành, huyện Đức Trọng) vào chiều qua.

Theo ông Đảng, sau khi kiểm tra ba lô người này để lại thì xác định nạn nhân là nam, 26 tuổi, quốc tịch Belarus, nhập cảnh vào Việt Nam ngày 16/2.

Trước đó, khoảng 15h ngày 28/2, du khách đi xe ôm đến khu du lịch rồi vào cổng và đến thẳng hồ nước dưới chân thác chứ không mua vé.

Chưa tìm thấy du khách tử nạn tại thác Pongour
Khu vực du khách gặp nạn. Ảnh: CTV

Vị Chánh thanh tra cho biết thêm, sau khi vào thác, người này cởi quần áo, giày dép và ba lô để trên bờ rồi xuống tắm. Được khoảng 5 phút, đoàn du khách 15 người từ Đồng Nai thấy thanh niên ngoại quốc chới với nên nhảy xuống cứu nhưng không thành.

Sau khi nhận được tin báo, Ban quản lý khu du lịch cử lực lượng cứu hộ lặn tìm, nhưng do hồ nước sâu nên chưa tìm thấy tung tích.

"Khi đến khu du lịch, người này có biểu hiện uống rượu, trong ba lô để lại nhiều tiền mặt. Sáng nay, các cơ quan và lực lượng cứu hộ tiếp tục tìm kiếm", ông Đảng thông tin.

Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2