胸部丰满则为“大”,胸部扁平无料则为“小”丰胸产品。大女人光环围绕,“女神”“波霸”即使胸大无脑亦为人喜爱。而小女人只能被“女汉子”“太平公主”等雅号讥讽丰胸食物。那么温柔贤良、柔情似水终究抵不过别人D杯胸围粉嫩公主酒酿蛋。很多小女人都想丰胸成为大女人,可是该怎么丰胸呢?小女人丰胸秘籍是什么呢丰胸方法
11/20/2015 12:00:00 AM

Cô gái mở tour leo núi Nepal cho người Việt

Võ Thị Mỹ Linh, cô gái Việt duy nhất thoát chết sau vụ bão tuyết tháng 10/2014 khi chinh phục núi Nepal, mới đây mở tour leo núi giá rẻ dành riêng cho người Việt.

 
Cô gái mở tour leo núi Nepal cho người Việt

“Trekking (đi bộ đường trường, leo núi) là một môn thể thao hấp dẫn với những người ưa thích khám phá, thử thách. Nó rèn luyện sức chịu đựng, tính thích nghi, rèn luyện cả sự kiên nhẫn, cách giải quyết vấn đề và giúp bạn nhận ra bản thân bạn là ai khi đối phó với những vấn đề khó khăn, gian nan phát sinh. 

Và trên hết, trekking cung cấp cho bạn những góc nhìn đẹp mà chỉ đi qua những chặng đường đó bạn mới thấy được”, Mỹ Linh chia sẻ lý do thôi thúc cô mở tour leo núi Nepal cho người Việt.

Mỹ Linh từng trải nghiệm, làm việc thời gian khá dài tại Nepal. Với những người bạn thân thiết, sở hữu khách sạn và công ty leo núi riêng tại Nepal, Linh đảm bảo sẽ giúp khách hàng có mức giá phù hợp và tiết kiệm được thời gian so với việc tự tìm kiếm thông tin.

Linh vừa công bố mở tour, đông đảo bạn trẻ hưởng ứng. Lê Duy Hưng (Hà Nội) cho biết, anh đặt tour cho năm sau. Hưng đang dành tiền cho chuyến đi và lập nhóm bạn cùng sở thích để chinh phục đỉnh Everest. 

Nếu du khách khởi hành từ Việt Nam một mình, đội ngũ cộng sự của Linh ở Nepal sẽ ghép nhóm với khách nước ngoài để giúp tiết kiệm chi phí.
Theo Tienphong



 
Share this:
Tags:

Leave a Reply










Fan Page2